Đẹp

Sau 6 tháng sinh con Jessica Simpson gây xôn xao khi khoe vóc dáng thon thả đã giảm 45 kg

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nặng 109kg khi mang bầu con thứ ba thế nhưng chỉ sau 6 tháng sinh con giọng ca 'I Wanna Love You Forever' đã khiến nhiều người bất ngờ khi giảm được 45kg.

Vào tháng 3 năm nay nữ ca sĩ Jessica Simpson đã hạ sinh thành công con thứ 3 nặng gần 5kg và sau 6 tháng sinh con cô đã khiến người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng bất ngờ khi khoe thân hình thon gọn mảnh mai cùng với tiết lộ đã giảm được 45kg so với thời còn mang thai.

Được biết cũng như hai lần mang thai trước thì trong quá trình mang thai con thứ 3 này nữ ca sĩ cũng bị tăng cân vùn vụt, chân tay mặt mũi đều bị phù và thân hình nặng nề.

Jessica Simpson khoe thân hình thon thả trong bức ảnh được cô chia sẻ trên trang instagram cá nhân mới đây

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: “6 tháng, giảm 45 kg (Đúng vậy, lúc trước tôi nặng đến 109kg). Đây là chuyến đi xa đầu tiên của tôi từ sau khi sinh bé Birdie Mae. Thật nhiều cảm xúc xáo trộn nhưng tôi rất tự hào khi được trở lại là chính mình. Dù rằng tôi đã cảm thấy việc này là bất khả thi nhưng tôi vẫn chọn cách tập luyện chăm chỉ.”

Nữ ca sĩ hạnh phúc chụp ảnh bên con gái 6 tháng tuổi mới sinh

Sau khi nhìn thấy những hình ảnh mới nhất của Jessica Simpson không ít người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Vì vốn dĩ ở những lần sinh trước, Jessica đã phải 'vật lộn' rất nhiều với vấn đề cân nặng vì cô thuộc tạng người rất khó giảm cân.

Và khi nhìn lại những hình ảnh của Jessica Simpson thời còn mang thai chắc hẳn bất cứ ai cũng sẽ khâm phục nghị lực và quyết tâm giảm cân của giọng ca 'I Wanna Love You Forever' .

Jessica Simpson thời điểm mang thai đã nặng tới 109kg

Nữ ca sĩ thậm chí còn quyết tâm ký hợp đồng làm đại sứ hình ảnh cho công ty giảm cân Weight Watchers để có động lực lấy lại vóc dáng sau sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất