Thời trang

Những xu hướng trang điểm đặc sắc khiến sao Việt chết mê chết mệt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong năm 2019, những xu hướng trang điểm này đã “phá đảo” làng mốt Việt và được sao Việt ưa chuộng trong thời gian dài.

Năm 2019 tiếp tục là năm mà những xu hướng làm đẹp “phá đảo” làng mốt Việt. Từ những trào lưu makeup đến làm tóc, hội mỹ nhân showbiz Việt gồm những cái tên như Chi Pu, Ngọc Trinh, Bích Phương, Angela Phương Trinh,… đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ mỗi khi lăng xê những xu hướng làm đẹp được xem là “hot hit” và “phù phép” bản thân trở nên nổi bật cũng như quyến rũ thời thượng.

Hãy cùng SAOstar điểm lại những xu hướng trang điểm đặc sắc được sao Việt yêu thích trong năm 2019 qua:

1. Trang điểm đính đá

Trang điểm kim tuyến với hiệu ứng lấp lánh vốn đã và đang nổi đình nổi đám trong cộng đồng làm đẹp. Tuy nhiên xu hướng “chói chang” này giờ đây đã được nâng cấp từ kim tuyến đến pha lê khiến diện mạo càng thêm nổi bật.

Angela Phương Trinh “chơi lớn” khi tỉ mỉ đính từng viên đá quý lên da để có được vẻ ngoài vừa sang trọng vừa lung linh

Bích Phương thêm muôn phần sắc sảo và kiêu sa với những viên đá lấp lánh, giọng ca “Đi đu đưa đi” chính là 1 trong những người đẹp đầu tiên diện mốt đính đá trong năm 2019

“Yêu nữ thích hàng hiệu” Chi Pu cũng không đứng ngoài xu hướng

2. Tóc mai rong biến

Là một trong những kiểu tóc kén mặt, kén make up, tóc rong biển thực tế đúng là không dành cho số đông. Dù vậy, mốt tóc này vẫn được nhiều ngôi sao lăng xê trên sân khấu hoặc những khi tham gia sự kiện vì giúp gương mặt ấn tượng, cuốn hút hơn nhiều lần.

Tóc mai rong biển mang đến cho Ngọc Trinh hình ảnh vô cùng quyến rũ

Chi Pu cũng là người đẹp theo trend khá nhanh. Thay vì làm nhiều lọn tóc thì Chi Pu chỉ “quẩy” sương sương một lọn tóc vắt ngang trán, nhẹ nhàng kết hợp với búi tóc kiêu sa, đầy thần thái

Bích Phương cũng hứng thú với tóc xoăn xoăn như rong biển dán sát trán, nữ ca sĩ sáng tạo ra kiểu đính đá dọc theo lọn tóc để trông thú vị, phá cách hơn

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cũng đầy cuốn hút với kiểu tóc rong biển hot trend này

3. Son màu da 

Bên cạnh những màu son rực rỡ thì màu son trung tính cũng đang là xu hướng được sao Việt ưa chuộng gần đây đặc biệt là đối với các Hoa Hậu khi nàng Hậu nào cũng “chăm” xài.

Dù sỡ hữu nước da ngăm nhưng Á hậu Hoàng Thùy vẫn vô cùng rạng rỡ và thời thượng với tông son màu da

Hoa hậu Khánh Vân cũng là “tín đồ” của màu son này

Lương Thùy Linh cũng là nàng Hậu “chăm” xài màu son trung tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất