Thời trang

Sao Việt trong cơn cuồng tóc rong biển, riêng Hari Won lại khiến fan phì cười

San San
Chia sẻ

Hăm hở thử kiểu tóc trendy, hàng loạt sao Việt đẹp tựa nữ thần, riêng Hari Won nhận thành quả hết hồn.

Tóc rong biển đã rầm rộ từ lâu nhưng càng hot hơn khi hàng loạt các người đẹp như Ngọc Trinh, Bích Phương, Chi Pu lăng xê chưng diện.

Với tóc rong biển, phần tóc mái sẽ được chia thành những lọn nhỏ, uốn thành hình xoăn như rong biển rồi dùng gel tạo kiểu để giữ nếp cố định trên trán.

Là một trong những kiểu tóc kén mặt, kén makeup, tóc rong biển thực tế đúng là không dành cho số đông. Dù vậy, mốt tóc này vẫn được nhiều ngôi sao lăng xê trên sân khấu hoặc những khi tham gia sự kiện vì giúp gương mặt ấn tượng, cuốn hút hơn nhiều lần.

Ngọc Trinh là người đẹp theo sát nút với tóc rong biển nhất. Người đẹp làm điệu đơn giản bằng tóc rong biển ép sát hai bên trán.

Cô nàng chọn buộc tóc đuôi ngựa thần thái và phong cách trang điểm đậm đà, tây tây, mang đến hình ảnh vô cùng quyến rũ.

Ngoài Ngọc Trinh thì Chi Pu cũng là người đẹp theo trend khá nhanh. Cô nàng thử nghiệm tóc rong biển hot trend nhưng không quên cải biến.

Thay vì làm nhiều lọn tóc thì Chi Pu chỉ “quẩy” sương sương một lọn tóc vắt ngang trán, nhẹ nhàng kết hợp với búi tóc kiêu sa, đầy thần thái. Đây là cách làm tóc rong biển đơn giản, dễ thành công.

Ngoài Ngọc Trinh, Chi Pu, thì Bích Phương cũng hứng thú với tóc xoăn xoăn như rong biển dán sát trán. Nữ ca sĩ sáng tạo ra kiểu đính đá dọc theo lọn tóc để trông thú vị, phá cách hơn.

Nếu đủ tự tin và muốn có hình ảnh độc lạ nhất thì bạn hoàn toàn có thể bắt chước kiểu tóc rong biển cầu kì như Bích Phương.

Angela Phương Trinh mang lại cảm giác thần bí, đầy cuốn hút với kiểu tóc rong biển hot trend này.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh vừa qua cũng xuất hiện với kiểu tóc vô cùng ấn tượng trong vai trò giám khảo một cuộc thi dành cho sinh viên cuối.

Đặc biệt hơn đó chính là mái tóc được đính kết với hàng trăm viên đá pha lê lấp lánh.

Phương Khánh đã phải ngồi chờ suốt 2 tiếng đồng hồ để có được kiểu tóc vô cùng kỳ công này.

Người đẹp diện bộ váy ôm sát khoe trọn đường cong quyến rũ cùng kiểu tóc bắt trend thời thượng.

Nhưng tiếc thay, đến khi Hari Won thử kiểu tóc này thì kết quả lại không được như mong đợi.

Không còn thần thái, sang chảnh, cô nàng tự nhận mình chẳng khác nào “con điên” với kiểu tóc này.

Công bằng mà nói Hari Won trông khá lạ khi để kiểu tóc này, nhưng cô cũng khuyến cáo: “Tóc rong biển chỉ thực sự hợp khi chụp ảnh trong studio chứ không nên diện ra ngoài”.

Hari Won tỉ mẩn hướng dẫn làm tóc rong biển. Dù rất nhiệt tình và cẩn thận nhưng cô nàng cũng không thể tránh được cái kết không như mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất