Thời trang

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera khoe dáng nuột, eo thon sau thời gian phát tướng hậu sinh con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ sau khi sinh con thứ hai, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera thường xuyên khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi để lộ vóc dáng phì nhiêu, đường cong thẳng đuột.

Sau khi con trai thứ hai đã hơn 1 tuổi và cứng cáp hẳn thì Marian Rivera đã bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon thả của mình. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên dạo gần đây, cô hay đăng tải những khoảnh khắc luyện tập thể dục thể thao khoe eo thon dáng nuột khiến ai cũng phải trầm trồ.

‘Mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ Marian Rivera khoe khéo vòng eo thon thả khi tập chạy bộ trên máy

Trong khoảnh khắc diện áo bratop thể thao, “bà mẹ hai con” còn khoe cơ bụng đầy săn chắc

Qua những hình ảnh được Marian chia sẻ, có thể thấy sau khoảng thời gian dài tập luyện và “ép cân” rất nghiêm túc thì cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn cùng đường cong chữ S, không còn thẳng đuột như trước đây.

Nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã dành lời khen ngợi và thán phục trước nhan sắc xinh đẹp và thân hình nuột nà thon gọn hiện tại của Marian.

‘Mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ được cho rằng đã giảm kha khá cân nặng mới có thể sở hữu cánh tay thon thả, thậm chí là nổi gân như thế này

Trước đó, Marian Rivera nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi để lộ vóc dáng phì nhiêu, thậm chí là ngày càng có phần mũm mĩm hơn sau khi sinh con thứ hai. Thậm chí, thân hình tròn bép múp của nữ diễn viên cũng từng trở thành đề tài được bàn luận rất sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Marian Rivera diện bikini để lộ body mũm mĩm, vòng eo khá to sau khi sinh con trai

Mặc dù đã lựa chọn trang phục rộng nhưng Marian vẫn không thể che giấu body phát tướng của mình

Có thể nói, việc béo lên đã làm giảm đi phần nào phong độ hoàn hảo của nữ diễn viên

Được biết, trước khi trở thành một “mẹ bỉm sữa” thì Marian Rivera từng dẫn đầu danh sách minh tinh đẹp nhất Philippines do các ấn phẩm bầu chọn. Thậm chí Marian Rivera còn được coi như biểu tượng của phụ nữ của đất nước này.

Body nóng bỏng của Marian Rivera thuở chưa làm “mẹ bỉm sữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất