Thời trang

Mặt mộc khác biệt 1 trời 1 vực của sao Việt và sao Hoa Ngữ: Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm quả là xuất sắc

Vũ Vũ
Chia sẻ

Cùng ở lứa tuổi U40 nhưng nhìn những bức ảnh mặt mộc bạn sẽ thấy sự khác biệt 1 trời 1 vực của sao Việt và sao Hoa Ngữ.

Đều được mệnh danh là các đại mỹ nhân của showbiz, lúc nào cũng xinh đẹp, kiêu sa khiến ai cũng ganh tị bởi nhan sắc của họ. Thế nhưng khi tẩy đi lớp trang điểm dày cộm, những người đẹp này lại khiến công chúng vô cùng kinh ngạc? 

Xem những bức hình dưới đây bạn sẽ thấy sự khác biệt rất rõ giữa nhan sắc của sao Hoa ngữ và sao Việt, nếu như Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng lộ vẻ kém sắc, các người đẹp U40 đình đám Vbiz lại đẹp hơn bội phần.

Sự khác biệt nhan sắc mặt mộc - trang điểm của sao Hoa Ngữ

Là một trong những mỹ nhân nổi nhất hiện nay với vai diễn Như Ý trong “Hậu cung Như Ý truyện”, Châu Tấn được biết đến với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hơn người. Vậy nhưng ở tuổi 44, Châu Tấn cũng không còn đẹp như xưa. Gương mặt của nàng “Như Ý” đã xuất hiện nhiều tàn nhang, bọng mắt cũng rõ hơn và làn da thâm sạm, không được long lanh như khi lên hình.

Ở độ tuổi 37, Phạm Băng Băng được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, thế nhưng khi thiếu đi “trợ thủ” son phấn cũng xuống sắc đáng kể. Quầng thâm mắt và vẻ mệt mỏi hằn rõ, cộng thêm sắc tố da tái nhợt cũng làm giảm bớt vẻ xinh đẹp của Phạm Gia.

Khi lột bỏ son phấn, bà xã Hoắc Kiến Hoa lộ rõ dấu vết tuổi tác, mặt đầy nếp nhăn và làn da không hề trắng sáng như khi đã qua makeup. Thậm chí, bà xã Hoắc Kiến hoa còn có cả bọng mắt, quầng thâm và sắc mặt nhợt nhạt.

Còn đây là cô nàng Trệu Vy nổi tiếng với vai Hoàn Châu Cách Cách, người được coi là mỹ nhân lão hóa ngược, mãi chẳng chịu già. Thế nhưng, khi gột bỏ son phấn cô cũng trở về với tuổi thật khi tẩy trang, bị phô các nếp nhăn và gương mặt già dặn, không được trẻ trung, ngọt ngào như các hình ảnh đã qua “tút tát”.

Cũng không thoát khỏi quy luật của tạo hóa, khi không make up Chương Tử Di  bị soi sạch các nếp nhăn, vết thâm và làn da xanh xao, không được trắng mịn như người hâm mộ vẫn tưởng.

Mặt mộc của sao Việt

Trái ngược với các sao Hoa Ngữ, các mỹ nhân Việt sau khi gột bỏ lớp son phấn là nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến  fans được dịp phổng mũi tự hào vì nhan sắc trước sau như một dù có makeup hay không.

Có lẽ Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân Việt dẫn đầu bảng xếp hạng người đẹp sở hữu khuôn mặt mộc đẹp nhất showbiz Việt. Dù đã U40 nhưng khi tẩy trang, thay vì sắc sảo, mặn mà thì Lý Nhã Kỳ lại đẹp tinh khôi, trong sáng. Chẳng cần son phấn, mỹ nhân “Kiều nữ và đại gia” cũng toả sắc thăng hoa, ấn tượng.

Không chỉ là một diễn viên tài năng, một đạo diễn có tài, Ngô Thanh Vân còn được biết đến là một mỹ nhân có nhan sắc xuất chúng. Đã gần 40 nhưng nhan sắc của cô được đánh giá trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, và đặc biệt khi gột bỏ son phấn, ai ai cũng bật ngờ. Diện mạo mặt mọc của cô không chút chênh lệch với khi đã makeup.

Chưa bao giờ hết hot, Mỹ Tâm luôn nhận được tình cảm mến mộ từ khán giả, và nếu để ý một chút bạn sẽ thấy nàng “Họa mi tóc nâu” ngày càng nhuận sắc và có phần trẻ ra. Mỹ Tâm chính là minh chứng cho việc dù có trang điểm hay không vẫn đẹp xuất sắc. 

Dường như không hề có điểm khác biệt nào giữa hình ảnh đã makeup và mặt mộc chư qua chỉnh sửa. “Hoạ mi tóc nâu” còn được khen nức nở vì ngoại hình trẻ trung dù đã ở ngưỡng U40.

Dù là người đẹp chuyển giới nhưng Lâm Khánh Chi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn không tì vết khiến ai cũng ghen tị. Lâm Khánh Chi khi trang điểm thì quyến rũ, gợi cảm, lúc tẩy trang lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì mặt mộc trong trẻo, căng láng không chút tì vết.

Dù nhiều hơn chồng khá nhiều tuổi nhưng trông cô không quá chênh lệch bởi trời phú cho cô nhan sắc xinh đẹp và có phần trẻ hơn so với tuổi thật. Và khán giả còn ngạc nhiên hơn nữa khi thấy ảnh mặt mộc của cô. Dù mặt mộc có chút nhợt nhạt hơn khi đã “tút tát” song Khánh Thi được fans khen tấm tắc vì nước da láng mịn, vẻ mặt tươi tắn, rạng rỡ, không hề giống với phái đẹp ở ngưỡng U40.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất