Thời trang

Lê Phương khoe ảnh thay đổi kiểu tóc mới lộ gương mặt thon gọn, chuẩn V-line

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có thể thấy sau hơn 4 tháng sinh nở, dường như nữ diễn viên đã giảm cân đáng kể và có một dung mạo vô cùng tươi trẻ, xinh đẹp đón Tết.

Hòa chung không khí đón tết đến xuân về của nhà nhà người người thì trên trang cá nhân của Lê Phương những ngày gần đây nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' cũng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh thay đổi kiểu tóc mới để đón Tết.

Điều đáng nói ở đây chính là kiểu tóc mới của Lê Phương đã thành công giúp nữ diễn viên khoe trọn gương mặt thon gọn, chuẩn V-line và vô cùng thanh thoát. Những bức ảnh về kiểu tóc mới ngay sau khi được Lê Phương đăng tải đã nhận về cơn mưa lời khen ngợi từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Lê Phương khoe ảnh thay đổi kiểu tóc mới lộ gương mặt thon gọn, chuẩn V-line

Những bức ảnh này ngay sau khi đăng tải đã nhận về cơn mưa lời khen ngợi

Sau khi liên tục bị nhiều người chê bai về thân hình kém thon gọn hậu sinh con thì Lê Phương nay đã quyết tâm giảm cân và phần nào đã đạt được kết quả tích cực, qua đó cho thấy việc lấy lại vóc dáng sau sinh với nữ diễn viên không phải là chuyện quá khó khăn.

Được biết trước đó Lê Phương từng chia sẻ rằng cô không vội giảm cân sau sinh con bởi vì cô muốn cơ thể mình có đủ chất dinh dưỡng để cho con bú. Đến khi con gái được 4 tháng tuổi và cứng cáp hơn thì nữ diễn viên mới bắt đầu giảm cân.

Gần đây Lê Phương còn hạnh phúc chia sẻ đã giảm được 10kg sau khi bắt đầu theo đuổi lộ trình giảm cân khoa học

Lê Phương cho biết mặc dù không giảm được cân sau sinh nhưng cô không gặp áp lực từ phía chồng và gia đình chồng

Thời điểm mang thai con thứ hai, Lê Phương đã đạt mức cân nặng 80kg, sau khi sinh xong cô còn 73kg nhưng 2 tháng sau đó lại tăng lên 76kg. Việc tăng cân quá nhiều khi mang thai không chỉ khiến người đẹp gặp khó khăn trong việc giảm cân sau sinh mà còn khiến cô liên tục nhận được những lời nhận xét thậm chí là chê bai về cân nặng.

Trong thời gian mang bầu con gái, Lê Phương đã đạt cân nặng kỷ lục lên tới 80kg.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất