Giải Trí

Lê Phương hào hứng tiết lộ tin vui sắp chuyển đến nơi ở mới, sẽ đón con trai riêng lên sống cùng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết, vợ chồng Lê Phương đã xong xuôi hết mọi thủ tục để có một nơi ở mới tốt hơn, nữ diễn viên cũng rất phấn khích khi có thể đón con trai lên sống cùng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã có một buổi livestream trực tiếp để trò chuyện với bạn bè và người hâm mộ của mình. Buổi livestream của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo mọi người.

Trong buổi giao lưu, nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' đã có những chia sẻ về kế hoạch của gia đình cô trong năm nay, theo đó Lê Phương hào hứng tiết lộ tin vui sắp chuyển đến nơi ở mới, sẽ đón con trai riêng lên sống cùng.

Lê Phương hào hứng tiết lộ tin vui sắp chuyển đến nơi ở mới, sẽ đón con trai riêng lên sống cùng

Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ hai vợ chồng cô vừa hoàn thành được mục tiêu đề ra đó là có một nơi an cư lạc nghiệp, và cả hai cũng vừa xong xuôi hết mọi thủ tục để có một nơi ở mới tốt hơn. Qua Tết, Lê Phương và ông xã Trung Kiên sẽ bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để đón con trai Cà Pháo lên ở cùng.

Sau thời gian dài sinh con và chăm em bé thì Lê Phương sẽ đón con trai riêng lên sống cùng

Được biết, Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương hiện tại không sống cùng vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên ở Sài Gòn mà cậu bé ở với bà ngoại tại Trà Vinh. Đáng lẽ trong năm 2019, Lê Phương đã đưa Cà Pháo lên ở với mình rồi nhưng vì kẹt sinh con gái thứ hai là Bé Bông và chăm sóc vất vả quá nên cô chưa đưa con trai lên được, do đó Lê Phương đành phải dời sang năm 2020.

Lê Phương cho biết cô sẽ cố gắng để gia đình 'Pháo Bông' sẽ sum vầy trong năm 2020

Cà Pháo là con trai riêng của Lê Phương với chồng cũ là nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sau khi cả hai chia tay vào năm 2015 thì cậu bé chuyển sang sống với mẹ. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Cà Pháo là một cậu bé ngoan, rất hiểu chuyện cũng như thương mẹ, em gái và bố dượng Trung Kiên.

Con trai luôn là động lực để Lê Phương chăm chỉ làm việc

Về phía Trung Kiên, anh cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Cà Pháo. Cả hai thường xuyên được trêu trông như hai anh em.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất