Đẹp

Lê Khánh chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Minh Tú
Chia sẻ

Nữ MC mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh chỉ trong thời gian ngắn bằng bí quyết sau!

Sau 10 năm yêu nhau và 4 năm kết hôn, Lê Khánh vừa hạ sinh quý tử đầu lòng vào 27/8 vừa qua. Trong giai đoạn mang bầu, nhiều người vô cùng bất ngờ bởi Lê Khánh đã tăng cân khá nhanh và nhiều khiến mũi cô nở to, mặt mũm mĩm mất nét khó nhận ra.

Lê Khánh tăng cân nhanh chóng trước và sau sinh.

Chia sẻ về thời gian mang thai của mình, Lê Khánh cho biết trong giai đoạn đầu cô bị ho nhiều khiến việc ăn uống không ngon miệng và đã bị giảm tới 2kg. Tuy nhiên, từ tháng thứ 4, cô đã tăng cân trở lại và đến tháng thứ 5 thai kỳ thì Lê Khánh đã tăng được 5kg.

Nói thêm về chế độ ăn uống khi mang thai, nữ MC cho biết không ăn theo chế độ riêng mà chọn thưởng thức những món ngon tùy sở thích. Ngoài việc tránh các thực phẩm không có lợi cho bà bầu, Lê Khánh hầu như không kiêng khem.

Dù tăng cân khá nhanh nhưng cô cho rằng chiếc bụng lớn là đường cong quyến rũ nhất của người phụ nữ và chưa khi nào Lê Khánh thấy mình tự tin về sự hấp dẫn của mình như lúc mang thai.

Sau khi sinh con, Lê Khánh xuất hiện với gương mặt mũm mĩm..

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất vừa được Lê Khánh chia sẻ trên trang cá nhân vào dịp Giáng sinh vừa qua có thể thấy người đẹp đã giảm cân và lột xác ngoạn mục.

Người đẹp cho biết, để mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cô đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học như hạn chế tinh bột, đường và tăng cường đạm, rau xanh. Ngoài ra, còn một bí quyết giúp người đẹp giảm cân nhanh nữa là cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Lê Khánh đã lấy lại được khuôn mặt nhỏ gọn, vóc dáng cũng thon thả hơn. Rất nhiều người đã dành những lời khen cho nhan sắc của Lê Khánh sau khi sinh nở.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất