Thời trang

Vừa xuất ngũ, Jung Yong Hwa (CNBLUE) đã làm fan girl mê mệt với body cơ bắp cuồn cuộn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh khoe body với cơ bắp cuồn cuộn của Jung Yong Hwa sau khi xuất ngũ đã khiến fan hâm mộ phải thốt lên: "Mặt học sinh thân hình phụ huynh là có thật".

Vào sáng ngày 03/11, nam ca sĩ Jung Yong Hwa thuộc nhóm nhạc CNBLUE đã rạng rỡ xuất ngũ trong vòng tay hàng 1000 người hâm mộ. Trở về nhà sau khi hoàn thành xong kỳ nghĩa vụ quân sự bắt buộc, Jung Yong Hwa đã dành thời gian để đi du lịch nghỉ dưỡng.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca chính của CNBLUE liên tục đăng tải những hình ảnh của bản thân và khiến không ít fan nữ mất máu vì nhan sắc đẹp trai nam tính mà đặc biệt kể đến chính là body với cơ bắp cuồn cuộn.

Jung Yong Hwa sau nửa tháng xuất ngũ

Những hình ảnh của Jung Yong Hwa đã khiến nhiều fan ố á bất ngờ bởi trước đây anh chàng vốn có ngoại hình khá thư sinh. Tuy sau này trưởng nhóm CNBLUE có nhiều lần khoe cơ thể săn chắc gợi cảm nhưng hiện tại thì body của nam ca sĩ được nhận xét là trông vạm vỡ hơn xưa rất nhiều.

Trưởng nhóm CNBLUE khiến hội chị em fan girl mê mệt với body cơ bắp cuồn cuộn

Không ít fan hâm mộ đã phải thốt lên: “Mặt học sinh thân hình phụ huynh là có thật”

Jung Yong Hwa của trước khi nhập ngũ, có thể thấy anh sở hữu thân hình khá thư sinh

Sau khi những hình ảnh của Jung Yong Hwa được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã cho rằng nam ca sĩ có được cơ thể cường tráng như hôm nay tất cả là nhờ vào sức mạnh của tập luyện thể chất và sự 'trui rèn' của cuộc sống trong quân đội.

Jung Yong Hwa trong ngày xuất ngũ hồi đầu tháng 11 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất