Phim Ảnh

Jung Yong Hwa (CNBLUE) rạng rỡ xuất ngũ trong vòng tay hàng 1000 người hâm mộ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Jung Yong Hwa (CNBLUE) đã hoàn thành xong nhiệm vụ quân sự, phục vụ nước nhà!

Vào sáng ngày 03/11, Jung Yong Hwa đã trở về nhà sau khi hoàn thành xong kỳ nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Từ sáng sớm đã có hơn 1000 người cùng nhiều phương tiện truyền thông tập trung tập tại tỉnh Gangwon để chào đón sự trở lại của nam ngôi sao. Được biết, trưởng nhóm CNBLUE lên đường nhập ngũ vào tháng 3 năm ngoái, anh tình nguyện phục vụ trong lực lượng đặc biệt và thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là thành viên của Trung đoàn tấn công đặc biệt 702, còn được gọi là Đơn vị Phượng hoàng, trong Quân đoàn hai.

Jung Yong Hwa đã bày tỏ sự lo lắng khi phát biểu trước đám đông lớn trong lần đầu tiên xuất hiện sau gần hai năm. Anh chia sẻ: “Cảm ơn tất cả các em đã luôn cổ vũ anh, anh đã có thể hoàn thành thành công kỳ nghĩa vụ quân với một sức khỏe tốt”.

Nam diễn viên tiếp tục: “Thời gian trong quân đội là cơ hội để anh cải thiện bản thân của mình. Khoảng thời gian dành cho nhiệm vụ trong quân đội không toàn không hề lãng phí, vô ích. Anh đã sử dụng thời gian quý báu này để làm nền tảng, anh sẽ cho các em thấy một khía cạnh trưởng thành và tuyệt vời hơn của bản thân trong tương lai”.

Clip tại sự kiện xuất ngũ của Jung Yong Hwa.

Một lần nữa, xin chúc mừng Jung Yong Hwa đã xuất ngũ, hy vọng sớm gặp lại anh trong những dự án mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất