Đẹp

Jennie, Rosé, Son Ye Jin, Yeri đổ xô đi tập pilates giữ dáng

Minh Minh
Chia sẻ

Jennie, Rosé (BlackPink), Son Ye Jin, Yeri (Red Velvet) chăm chỉ tập pilates và khoe lên mạng xã hội để khuyến khích fan cùng tập luyện giữ dáng.

Pilates là phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe.

Các động tác tưởng chừng đơn giản và dễ dàng mang đến lợi ích lớn không ngờ tới giúp cải thiện sự cân bằng và tăng sức mạnh core (khu vực cốt lõi nằm ở trung tâm của cơ thể: bụng, hông, lưng dưới). Pilates và yoga có điểm tương đồng mang đến sự độ dẻo dai, tăng cường kết nối giữa trí óc với cơ thể cho người tập. Tuy nhiên, kỹ thuật hít thở, phạm vi chuyển động lại có sự khác biệt.

Jennie (BlackPink) từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh tập pilates lên instagram cá nhân. Tập luyện thường xuyên không chỉ giúp cô duy trì vóc dáng thon thả mà còn giảm bớt sự căng thẳng. Thành viên Rosé cùng nhóm còn tập pilates kết hợp với bài tập bóng.

Ngoài khung xà treo, Naeun (Apink) còn sắm thêm dụng cụ thùng kết hợp thang tập. Món đồ này giúp tăng cường sự linh hoạt cho các bài tập. Jeon Somi lại sử dụng balanced body reformer để tập luyện tại nhà. Thiết bị này đem đến sự chuyển động mượt mà cho người dùng. Nó còn được sử dụng trong nhiều bài tập có độ khó dễ khác nhau.

Yeri (Red Velvet) là nạn nhân bị ném đá thường xuyên vì thân hình ‘thùng phuy’. Thực tế thì Yeri rất gầy, cô nàng cũng rất chăm tập thể dục. Hình ảnh tập pilates của Yeri nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Em út nhỏ nhắn của Red Velvet không hề yếu ớt như vẻ bề ngoài. Cô được đánh giá là có sức khỏe tốt vì thực hiện được những bài pilates khó, đòi hỏi độ dẻo dai. Taeyeon rất nổi tiếng với vòng eo nhỏ xíu ôm vừa bằng một cánh tay. Một trong những bí quyết đằng sau đường cong quyến rũ ấy là siêng năng tập pilates.

Tuy thân hình có phần nhỏ bé, mỏng manh, Son Ye Jin gần như thành chuyên gia tập pilates vì cô đã theo đuổi bộ môn này trong thời gian dài. Phương pháp luyện tập này giúp mỹ nhân ‘Hạ cánh nơi anh’ duy trì được cơ thể thon gọn, linh hoạt. Cô còn thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống đầy đủ chất xơ và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Trang fanpage chính thức IZ*ONE từng chia sẻ hình ảnh Jang Won Young tập pilates. Cô nàng 10x thường xuyên được khen ngợi có thân hình chuẩn chỉnh hóa ra đã phải kiêng khem, tập luyện từ sớm. Hai thành viên khác là Kwon Eunbi và Hitomi cũng gắn bó với môn thể dục này. Giờ Eunbi có thể tập được rất nhiều động tác khó còn Hitomi đã có cơ bụng nhiều người mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất