Thời trang

Học hỏi 4 mỹ nhân Hàn cách trang điểm tự nhiên nhưng vẫn tỏa sáng để du xuân trong tết này

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Phong cách trang điểm Hàn Quốc không chỉ mang lại sự trẻ trung, nhẹ nhàng mà còn dễ thực hiện.

Nếu bạn là một fan của K-pop và yêu thích những nhan sắc nhẹ nhàng của các sao Hàn thì xu hướng trang điểm tự nhiên sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để du xuân trong tết này. Phong cách trang điểm Hàn Quốc không chỉ mang lại sự trẻ trung, nhẹ nhàng mà kiểu makeup này còn dễ thực hiện phù hợp cho những buổi đi chơi, hẹn hò hay thậm chí là đi tiệc.

Hãy cùng học hỏi 4 mỹ nhân Hàn cách trang điểm tự nhiên nhưng vẫn tỏa sáng để du xuân trong tết này nhé!

Son Ye Jin - chỉ dùng kem chống nắng và một chút kem BB

Son Ye Jin cho biết cô không có nhiều thời gian chăm sóc da đủ 10 bước skincare như hầu hết các cô gái Hàn Quốc vẫn làm. Thay vào đó nữ diễn viên chỉ kiên trì với 3 bước dưỡng da cơ bản: làm sạch sâu, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hoá.

Nữ chính phim “Hạ cánh nơi anh” luôn che chắn da và chỉ dùng kem chống nắng cùng một chút kem BB hoặc kem nền mỗi khi ra ngoài bởi chúng cũng có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UV. Sau đó, chị đẹp tô thêm chút son đỏ, thế là đã trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Dù đã 37 tuổi, nhưng chị đẹp Son Ye Jin vẫn giữ được làn da mịn màng tươi sáng như mới đôi mươi

Cách trang điểm cơ bản này thường phù hợp với những bạn có làn da ít khuyết điểm

IU - dùng kem dưỡng ẩm thay vì dùng kem lót

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng và rạng rỡ của IU rất đơn giản vì cô nàng vốn sở hữu làn da ít khuyết điểm, nên nữ ca sĩ chỉ cần vài bước trang điểm cơ bản là đã trở nên tươi tắn. Điều đặc biệt là IU luôn dùng một lớp kem dưỡng ẩm để da mịn hơn thay vì dùng kem lót hay kem nền. Để giúp mắt trông tròn hơn, IU chọn kẻ mắt siêu mảnh sau đó vẽ thêm một chút đuôi chân mày. Cuối cùng, chỉ cần chọn thêm màu son đỏ phù hợp.

IU trở nên phổ biến trong làng giải trí nhờ vào vũ khí từ vẻ đẹp ngây thơ

Nét xinh đẹp thuần khiết và nhẹ nhàng của IU đã giúp cô được mệnh danh là “Em gái quốc dân” của xứ kim chi

Song Hye Kyo - dùng sản phẩm kem nền có độ che phủ cao 

Bí quyết của Song Hye Kyo chính là luôn làm sạch da và đầu tư chăm sóc da mỗi ngày để da luôn căng mịn và tươi tắn. Để có nhan sắc tự nhiên Song Hye Kyo chỉ dùng sản phẩm kem nền có độ che phủ cao nhưng tuyệt đối mỏng nhẹ. Nữ diễn viên kẻ eyeliner mỏng, kẻ ẩn dưới mí mắt để đôi mắt to tròn của mình được nhấn nhá. Sau đó thêm một chút highlight ở phần gò má và má hồng để tạo điểm nhấn cho gương mặt. Cuối cùng, cô thường chọn màu son hồng hoặc san hô để làm nổi bật phong cách trang điểm tự nhiên.

Dù sắp bước sang tuổi 40 và đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư, nhưng Song Hye Kyo vẫn là tường thành nhan sắc khó ai có thể lật đổ của showbiz xứ Hàn

Kẻ eyeliner mỏng, kẻ ẩn dưới mí mắt và đánh son lòng môi chính là điều bạn nên học hỏi khi trang điểm theo xu hướng tự nhiên

Yoona - dùng một dưỡng ẩm, kem nền 

Dưới đây là vài bước cơ bản, giúp bạn có vẻ ngoài xinh xắn và thuần khiết, không tì vết như Yoona.

Đầu tiên, Yoona cũng dùng một lớp dưỡng ẩm và kem nền để làn da trắng sáng hơn. Tiếp theo, cô sử dụng chì kẻ mắt màu be kẻ một đường mỏng và trang điểm nhẹ cho mắt bằng màu nhũ nhẹ trên bầu mắt, cách này không chỉ giúp mắt trông to hơn mà còn giúp mắt trông lấp lánh và ngây thơ. Cuối cùng chỉ cần chọn màu son nhẹ nhàng như hồng nhạt, hồng cam để gương mặt thêm nổi bật rạng rỡ.

Yoona nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết, không tì vết

Cách trang điểm cơ bản của cô nàng Yoona nổi tiếng luôn khiến nhiều cô gái phát cuồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất