Thời trang

Song Hye Kyo lộ ảnh mặt mộc khoe khéo nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao như thiếu nữ đôi mươi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong bức ảnh lộ mặt mộc, Song Hye Kyo khiến ai cũng phải trầm trồ khi khoe khéo nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao như thiếu nữ mới đôi mươi.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội của một người bạn thân Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên. Vì đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo lộ mặt mộc kể từ sau khi ly hôn nên bức ảnh này đã nhanh chóng làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng.

Với đôi mắt to tròn và gương mặt thần thái Song Hye Kyo khiến ai cũng phải trầm trồ khi không cần nhờ đến lớp son phấn hay phương pháp chỉnh sửa ảnh nào vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao như thiếu nữ mới đôi mươi.

Song Hye Kyo lộ ảnh mặt mộc khoe khéo nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao như thiếu nữ mới đôi mươi

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi cũng như nhận xét rằng dù sắp bước sang tuổi 40 và đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư, nhưng Song Hye Kyo vẫn là tường thành nhan sắc khó ai có thể lật đổ của showbiz xứ Hàn.

Dù trang điểm hay để mặt mộc, Song Hye Kyo vẫn khiến công chúng trầm trồ với nhan sắc đỉnh cao

Kể từ sau khi ly hôn với tài tử Song Joong Ki vào tháng 6 vừa qua, Song Hye Kyo vẫn luôn kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô chỉ tập trung vào công việc và ngày càng đắt show chụp hình thời trang, làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi có sự thay đổi về phong cách cũng như diện mạo của bản thân. Từ hình ảnh dịu dàng thục nữ, mong manh ngọt ngào, giờ đây nữ minh tinh hoàn toàn lột xác với vẻ ngoài mạnh mẽ, sắc sảo và quyến rũ đến bức người.

Nhan sắc của nữ diễn viên khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ kể từ sau ly hôn luôn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất