Thời trang

Không lấy chồng, dàn mỹ nhân Việt chứng minh nhan sắc trẻ trung, 'lão hoá ngược' bất chấp tuổi tác

San San
Chia sẻ

Mỹ Tâm, Hiền Thục, Thanh Hằng,... được xếp trong top những mỹ nhân trẻ lâu nhất Vbiz.

Hiền Thục, Thanh Hằng, Mỹ Tâm… được xếp trong top những mỹ nhân trẻ lâu nhất Vbiz. Nhìn nhan sắc của họ, ngay cả thiếu nữ cũng phải e dè.

Đều được gắn mác người đẹp “lão hóa ngược” của làng giải trí Việt, tài năng, xinh đẹp, giỏi giang là thế nhưng các mỹ nhân này vẫn đang mê cuộc sống độc thân, chẳng thèm lấy chồng khiến bao khán giả phải ngày đêm lo lắng.

Mỹ Tâm

Nhắc tới “chị đại” của showbiz Việt thời điểm này không thể nào bỏ qua cái tên Mỹ Tâm. Bước chân vào làng giải trí từ năm 1999, tính tới nay Mỹ Tâm đã theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp được 20 năm.

Ngấp nghé bước vào ngưỡng tuổi 40 nhưng nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ ca sĩ sinh năm 1981 là điều không ai có thể phản đối.

Là ngôi sao hạng A, không chiêu trò, không scandal, giản dị, thân thiện và gần gũi với mọi người, Mỹ Tâm được xem là nghệ sĩ hoàn hảo nhất của làng giải trí Việt hiện nay.

Mỗi lần Mỹ Tâm xuất hiện trước khán giả, thì đó là một hình ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Nhìn vào Mỹ Tâm, người ta cảm giác được sự vui vẻ, sự khát khao và niềm đam mê với âm nhạc lan toả trên sân khấu. Thời gian cứ hững hờ trôi, nhưng Mỹ Tâm vẫn thế, vẫn là một cô “hoạ mi tóc nâu” xinh đẹp và cuốn hút trong từng lời ca tiếng hát.

Thời bây giờ, không khó để kéo dài thanh xuân của mình, nhưng để đẹp một cách tự nhiên và luôn rạng ngời như Mỹ Tâm thì không dễ tìm được.

Ngô Thanh Vân

Nhắc tới Ngô Thanh Vân người ta sẽ nhớ ngay tới nàng “đả nữ” của màn ảnh Việt. Cho tới giờ đây, ngoài cô thì khó ai có thể phụ hợp hơn với danh xưng này.

Dù đã ở tuổi 40 nhưng nhan sắc của Ngô Thanh Vân vẫn cực kì xinh đẹp, có thể lấn át bất cứ thế hệ đàn em nào.

Tham gia vào showbiz từ năm 1999, tới nay cũng đã 20 năm nhưng nhan sắc của nàng đả nữ màn ảnh Việt nàng càng mặn mà, quyến rũ. Không ít khán giả trung thành cũng phải giục giã cô mau mau lấy chồng để các fan còn được chúc mừng cho người đẹp.

Thanh Hằng

Năm 2002, Thanh Hằng được mọi người biết đến nhờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Thế nhưng thành công để đưa tên tuổi cô tới gần khán giả lại là bộ phim đình đám Những Cô Gái Chân Dài.

Miệt mài nỗ lực suốt 17 năm trong giới, giờ đây cái tên Thanh Hằng thực sự có sức nặng ở bất cứ mảng giải trí nào. Từ sàn catwalk cho tới phim ảnh cô đều thể hiện đẳng cấp cá nhân.

Sở hữu gương mặt đẹp cuốn hút, thần thái sang trọng, cực kì mạnh mẽ đã giúp người đẹp thu về cho mình một lượng fan khổng lồ.

Cũng giống như Mỹ Tâm, “chân dài” sinh năm 1983 từ trước tới nay chưa từng công bố chuyện tình cảm cá nhân, dù đã ở tuổi 36 nhưng cô chưa có dấu hiệu chuẩn bị “thành gia lập thất” mà chỉ chuyên tâm vào công việc.

Hiền Thục

Không cần phải nói nhiều bởi Hiền Thục chính là trùm “hack tuổi” của Vbiz. Nhìn những hình ảnh Hiền Thục nhí nhảnh ai tin được cô đã là mẹ một con và đã 38 tuổi.

Không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung, làn da căng tràn sức sống, body thon gọn của Hiền Thục cũng không ít lần khiến người hâm mộ phải khen lấy khen để.

Bà mẹ một con xinh đẹp này khiến bao người phải ghen tị vì dù đã ở tuổi 38 gần 40 nhưng gương mặt vẫn trẻ trung như ngày nào.

Trương Ngọc Ánh

Nói về “chị đại” trong số các “chị đại” thì chúng ta phải nhắc tới Trương Ngọc Ánh. Sinh năm 1976, tới nay nữ diễn viên đã 43 tuổi nhưng nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của cô thì khiến các thế hệ đàn em phải cúi người mà nể phục.

Trước đây Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Trần Bảo Sơn nhưng tới năm 2014 cặp đôi cũng chia tay.

Có thể nói, trong 5 đại mỹ nhân trên thì có duy nhất Trương Ngọc Ánh đang công khai chuyện tình yêu của mình. Có lẽ đây chính là mối hi vọng của khán giả khi mong ngóng cô sẽ được hưởng một cuộc sống thật hạnh phúc bên người đàn ông mà cô lựa chọn.

Nhìn loạt ảnh này khiến dân mạng phải gật gù thừa nhận rằng dù đã ở độ tuổi U40, thậm chí ngoài 40 nhưng những người đẹp dưới đây thực sự rất trẻ trung.

Đồng thời, người hâm mộ còn dí dỏm cho rằng lý do thực sự giúp loạt sao nữ này trẻ đẹp ngoài tiền, chăm chỉ làm đẹp thì yếu tố quan trọng là “không lấy chồng”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất