Thời trang

Các kiểu tóc độc nhất vô nhị tại tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2019

Theo Harper's Bazaar
Chia sẻ

Những xu hướng tóc này được dự đoán trở thành trend năm 2019!

Tuần lễ thời trang vốn không chỉ là sự kiện đặc cách dành riêng cho giới sành mốt, mà đây còn là dịp để các tín đồ làm đẹp được nhìn ngắm, tham khảo những layout trang điểm, làm tóc từ các nghệ sỹ trang điểm lừng danh.

Đến với tuần lễ thời trang New York Thu - Đông 2019, hơn 60 nhà mốt từ khắp thế giới đã trưng trổ các bộ sưu tập mới của mình, đồng thời cũng giới thiệu đến giới mộ điệu không ít những gợi ý làm tóc thú vị.

Dưới đây là 10 kiểu tóc bắt mắt và cá tính nhất, được Harper’s Bazaar lựa chọn từ nhiều show diễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Thu - Đông 2019.

Anna Sui

Ở tuần lễ thời trang New York Thu - Đông 2019, nhà Anna Sui chọn kiểu làm tóc vô cùng táo bạo với những bộ tóc giả nhiều màu sắc, được đánh rối và xịt keo giữ nếp nhằm tạo nên vẻ ngoài thật cá tính và nổi loạn, vốn là phong cách đặc trưng riêng biệt của thương hiệu thời trang này.

Helmut Lang

Giám đốc trang điểm Holli Smith đã thiết kế layout tóc vô cùng thanh lịch và trang nhã cho các người mẫu trong show diễn của NTK Helmut Lang. Kiểu tóc chải sát da đầu, ép ngược phía sau tạo nên vẻ ngoài rock-chic đầy nổi loạn.

Proenza Schouler

Nhà Proenza Schouler luôn chú trọng đến phần trang điểm và làm tóc, đặc biệt mỗi người mẫu đều có layout khác nhau nhằm highlight vẻ đẹp hình khối gương mặt. Ở tuần lễ thời trang New York Thu - Đông 2019, thương hiệu này giới thiệu kiểu tóc tự nhiên, mang cảm giác như các người mẫu vừa gội và lau khô tóc.

3.1 Phillip Lim


Để tạo nên những mái tóc bồng bềnh như những nàng công chúa trong show diễn của thương hiệu 3.1 Phillip Lim, toàn bộ ekip của Giám đốc trang điểm Gary Hill đã phải dành hàng giờ đồng hồ để sấy khô tóc của các người mẫu. Sau đó, phần tóc này sẽ được phủ lớp tonic đặc biệt, thắt bím và sấy khô lại một lần nữa.

Tory Burch


Năm nay, thương hiệu Tory Burch giới thiệu bộ sưu tập mang cảm hứng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Chính vì vậy, hair stylist Guido Palau đã sáng tạo nên kiểu tóc thắt bím từ đỉnh đầu xuống tận phần chân tóc. Kiểu tóc này được Guido gợi cảm hứng từ các nhân vật trong bộ phim Avatar kinh điển.

Carolina Herrera


Cảm hứng cổ điển luôn là yếu tố chủ đạo trong các bộ sưu tập của thương hiệu lừng danh Carolina Herrera. Ở mùa Thu Đông 2019, các người mẫu đều được khoác lên mình những trang phục với hoạ tiết rực rỡ cùng kiểu tóc uốn xù đơn giản.

Chia sẻ

Theo

Harper's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất