Thời trang

Bích Phương nhận mưa lời khen về body 'thăng cấp' đáng kinh ngạc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau thời gian cách ly xã hội, giọng ca “Đi đu đưa đi” một lần nữa khiến dân mạng "náo loạn" với vẻ ngoài đầy gợi cảm trong teaser MV mới.

Sau thời gian cách ly xã hội, mới đây, Bích Phương đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng được một phen “náo loạn” khi khoe vẻ ngoài nóng bỏng gợi cảm trong teaser MV mới của mình. Theo đó, nữ ca sĩ khiến mọi người phải trầm trồ với đôi chân dài miên man, nhỏ gọn, gương mặt thon gọn, bờ môi cong và xương quai xanh mảnh mai.

Bên dưới bình luận, nhiều fan đã để lại lời nhắn: “Bích Phương thon quá. Giãn cách xã hội phòng gym đóng cửa nhiều người tròn ra mà Bích Phương càng thon hơn”.

BÍCH PHƯƠNG x BIGDADDY – Khui Hè Hết Nấc (Official Teaser)

Bích Phương chào hè cùng màn khoe dáng nóng bỏng trong MV mới toanh

Cô nhận được cả “tấn” lời khen ngợi từ cư dân mạng về thân hình nuột nà của trong hồ bơi mát mẻ

Được biết, để có được vẻ ngoài như vậy, Bích Phương đã phải giảm cân kha khá. Hiện tại, giọng ca “Đi đu đưa đi” chỉ nặng khoảng 47kg, cao 1m68. Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Bích Phương từng chia sẻ để có được cân nặng như hiện tại, cô phải theo chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt như hạn chế ăn tinh bột, không ăn khuya, ăn nhiều rau và trái cây.

Chia sẻ trong một clip quay giao lưu cùng fan, Bích Phương cũng bật mí cô không tập thể dục quá nhiều, chỉ cần kiểm soát chế độ ăn cũng đủ giúp mình giữ dáng vạn người mê.

Không chỉ ghi điểm với màn khoe dáng nuột nà và thân hình nóng bỏng kèm vũ đạo quyến rũ trong teaser vừa tung ra, chủ nhân ca khúc Bùa Yêu còn khiến dân tình xôn xao với phân cảnh kéo áo trai đẹp đầy gợi cảm

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Bích Phương luôn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, dễ thương cùng gương mặt bầu bĩnh, nhưng nhìn tổng thể dáng người vẫn rất vừa vặn. Tuy nhiên, sau hàng loạt hit thành công và vươn lên thành một trong những nữ ca sĩ trẻ được yêu thích nhất thị trường nhạc Việt, thì thời gian qua Bích Phương đã bắt đầu theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn, phù hợp với lứa tuổi bước qua 30, nhan sắc chín muồi của mình.

Khán giả có thể nhận thấy sự thay đổi ngoạn mục của Bích Phương trong phong cách thời trang

Cô thường xuyên diện áo croptop kết hợp cùng quần jeans hay quần jogger khoe vòng eo thon gọn, thậm chí tự tin khoe thân hình cân đối với bikini ren táo bạo

Sự thay đổi sang phong cách gợi cảm sau khi giảm cân thành công đã giúp Bích Phương nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất