Đẹp

4 món dưỡng da bảo bối cho làn da xinh đón hè

Cẩm Lan
Chia sẻ

Dùng các món mỹ phẩm dưỡng da dưới đây cho làn da đẹp đón hè tự tin.

Nắng hè chính là khắc tinh muôn kiếp của làn da trắng khỏe, cùng chuyên gia điểm danh 4 must-have-item cho mùa hè này mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

1. Xịt khoáng

my-pham-duong-da-1

Giữa thời tiết oi bức, xịt khoáng được ví như cốc nước mát lành để “giải khát” cho làn da khô ráp và mệt mỏi. Không chỉ dừng lại ở khả năng cấp ẩm thần tốc, xịt khoáng còn luôn được phái đẹp ưu ái dành riêng 1 vị trí trong túi xách của mình bởi sự đa-zi-năng:

- Làm dịu làn da bỏng rát và cháy nắng tức thì.

- Tái sinh làn da thô ráp, dưỡng da căng bóng mọng nước.

- Giữ lớp makeup luôn trong trẻo, tự nhiên và bền màu.

- Xịt khoáng trước khi dưỡng da sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

2. Mặt nạ giấy

my-pham-duong-da-2

Mặc dù tần suất sử dụng chỉ 2-3 lần/tuần nhưng chúng ta không thể phủ nhận những tác dụng tuyệt vời mà mặt nạ giấy đem đến cho làn da:

- Bổ sung độ ẩm và khoáng chất tức thì cho làn da.

- Dưỡng da mọng nước, mịn màng, săn chắc.

- Chống lão hóa da, duy trì độ săn chắc và đàn hồi.

- Dưỡng da trắng sáng, đều màu.

Đối với mùa hè oi nóng, bạn nên lựa chọn cho mình những loại mặt nạ với khả năng làm dịu và nuôi dưỡng chuyên sâu, phục hồi làn da tổn thương, bỏng rát. Bạn nên cho mặt nạ vào tủ lạnh tầm 30 phút trước khi sử dụng để tạo cảm giác mát lạnh, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn.

3. Kem chống nắng

my-pham-duong-da-3 Khái niệm cổ hủ chỉ sử dụng kem chống nắng khi ra nắng chính là nguyên nhân khiến làn da bị hủy hoại mãnh liệt nhất. Đặc biệt là khi tia UV và bụi bẩn “len lỏi khắp mọi ngóc ngách” sẵn sàng tàn phá làn da mọi lúc mọi nơi.

Nuôi dưỡng làn da 5-7 lớp mỗi ngày nhưng không có biện pháp bảo vệ tuyệt đối chỉ khiến làn da ngày một “tụt dốc không phanh”.

Giải pháp lựa chọn kem chống nắng “khôn ngoan” cho thời tiết mùa hè nóng bức này cần đạt đủ những tiêu chí: không bết dính, không khiến da chảy dầu, không gây nặng mặt và có thành phần cấp ẩm tuyệt đối.

4. Serum cấp ẩm

Trời quá lạnh hoặc quá nóng đều khiến da bị mất nước và khô ráp. Nếu bạn không muốn làn da trông “già đi 10 tuổi” thì việc cấp ẩm đầy đủ là vô cùng cấp bách.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất