Đẹp

Không cần nhiều, chỉ 1 trong 9 loại dầu dưỡng da mặt này đảm bảo bạn sẽ trắng xinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu bạn còn đang lấn cấn không biết da mình thì nên sử dụng loại dầu dưỡng nào thì hãy cùng lướt qua 9 sản phẩm dưới đây nhé!

Khi nhắc tới dầu dưỡng da mặt (facial oils) đa phần các cô nàng đều nghĩ rằng đây hẳn là sản phẩm không phù hợp đối với những ai sở hữu da dầu hay da mụn hoặc đây là sản phẩm chỉ nên dùng trong mùa lạnh và nếu sử dụng nhiều thì sẽ bị tắc nghẽn lỗ chân lông.

Thế nhưng đây hoàn toàn là những quan niệm sai lầm bởi vì dầu dưỡng da chính là bước rất cần thiết trong một quy trình dưỡng da hoàn hảo mà quý cô nào cũng nên biết, ngay cả Miranda Kerr, Kate Middleton, Victoria Beckham và nhiều nhan sắc khác đều sử dụng dầu dưỡng da mỗi ngày.

Nói đến công dụng của dầu dưỡng da mặt thì ngoại trừ việc giúp làm sáng da của bạn, giúp giữ cho nước trong da không thoát ra khỏi bên ngoài thì nó còn làm da mềm mại tức thì. Dầu dưỡng da mặt thường chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu, axit béo và chất chống oxy hóa. Thêm vào đó, các loại dầu sẽ bổ trợ cho lớp màng lipid bảo vệ da trên lớp sừng.

Dưới đây là 9 sản phẩm dầu dưỡng da dành cho từng loại da khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với chính mình.

1. Dành cho da nhạy cảm - Indie Lee Squalane Facial Oil

Đối với da nhạy cảm thì sản phẩm càng chứa quá nhiều thành phần thì càng dễ gây kích ứng cho làn da. Do đó chúng ta nên chọn lựa những sản phẩm có càng ít thành phần và chỉ nên chú trọng vào những thành phần cốt lõi.

Đối với dầu dưỡng Indie Lee Squalane Facial Oil thì thành phần chủ yếu của nó chỉ bào gồm chất hữu cơ tự nhiên và chất giữ ẩm từ trái ô liu giúp giữ độ ẩm cho làn da của bạn và mang đến cho làn da của bạn vẻ tươi sáng và rạng ngời.

Indie Lee Squalane Facial Oil - 34USD (~800k VNĐ)

2. Dành cho da bị mất nước - Youth To The People Superberry Hydrate + Glow Oil

Trước tiên chúng ta nên phân biệt giữa da khô và da bị mất nước. Da bị mất nước là da mất đi khả năng giữ nước, khi đó da mặt của bạn sẽ trông như bị nhờn do nước trong da cứ thoát ra bên ngoài. Để khắc phục tình trạng này thì bạn chỉ cần uống thiệt nhiều nước, sử dụng kem dưỡng ẩm và thoa thêm một lớp dầu dưỡng da để khóa lại các chất dưỡng âm đang có trên da mặt.

Youth To The People Superberry Hydrate + Glow Oil có thành phần chủ yếu là chất hữu cơ tự nhiên, jojoba và hạt hướng dương, giúp phục hồi độ ẩm da bị mất đồng thời mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh đến không ngờ.

Youth To The People Superberry Hydrate + Glow Oil hiện có giá 44USD ~ 1 triệu đồng

3. Dành cho da dầu - Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil

Đối với da khô thì biểu hiện của loại da này chính là trên da hay xuất hiện bong tróc và có cảm giác ngứa ngáy. Và với dòng dẫu dưỡng Drunk Elephant này không chỉ giúp da hấp thụ hoàn toàn độ ẩm mà còn tăng cường độ đàn hồi cho da nhờ vào sự kết hợp giữa vitamin E và các axit béo.

Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil - 40USD (~930k VNĐ)

4. Dành cho da bị xỉn màu - Mara Algae + Moringa Universal Face Oil

Loại dầu dưỡng da mặt này được tạo nên từ các thành phần như tảo, chiết xuất sinh vật phù du, dầu thực vật, axit béo, vitamin A và E, và rất nhiều chất chống oxy hóa. Do đó về cơ bản, thì tất cả các thành phần này giúp làn da của bạn trông trở nên có sức sống hơn và làm cho da trở nên hồng hào. Không những thế sản phẩm này còn giúp mang tới cho làn da của bạn vẻ ngoài đầy mạnh khỏe và xinh tươi.

Mara Algae + Moringa Universal Face Oil - 72USD (1 triệu 7 trăm VNĐ)

5. Dành cho da dầu - Herbivore Botanicals Lapis Facial Oil

Các cô nàng sở hữu làn da dầu luôn nghĩ rằng vì mặt mình đã có quá nhiều dầu nên không cần thêm bất cứ lượng dầu dưỡng nào. Tuy nhiên, việc da bạn tiết ra nhiều dầu nguyên nhân chính chính là do da bạn đang bị mất nước. Vì vậy việc sử dụng dầu dưỡng da mặt chính là một cách giúp bạn cân bằng lượng dầu trên khuôn mặt của mình.
Herbivore Botanicals Lapis Facial Oil là dầu dưỡng chứa các thành phần dầu thực vật tự nhiên và điểm cộng to bự của nó chính là không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng và mịn màng.

Herbivore Botanicals Lapis Facial Oil - 72usd (1tr700 VNĐ)

6. Dành cho da mụn trứng cá - Sunday Riley U.F.O. Ultra-Clarifying Face Oil

Đây chính là dầu dưỡng da dành cho bất cứ cô nàng nào đang gặp phải vấn đề mụn trứng cá. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da, dầu dưỡng da mặt này còn cóc tác dụng làm hòa tan những dầu thừa đang tắc nghẽn trong lỗ chân lông nhờ vào axit salicylic và giúp kháng khuẩn tự nhiên nhờ vào tinh chất dầu cây trà và dầu cây thì là, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trên da và còn giúp da chống lão hóa.

Sunday Riley U.F.O. Ultra-Clarifying Face Oil - 80USD (1tr900 VNĐ)

7. Dành cho da ửng đỏ - Pai Skincare Rosehip BioRegenerate Oil
Với thành phần chính là dâu hoa hồng, dầu dưỡng da này còn chứa nhiều axit béo và chất chống oxy hóa giàu omega, tất cả kết hợp với nhau để làm đều màu da và cân bằng lượng dầu trên da mặt. Ngoài ra nó cũng chứa axit linoleic, chất giữ ẩm cho da để giữ cho khuôn mặt của bạn luôn trong trạng thái bình thường và ổn định.

Pai Skincare Rosehip BioRegenerate Oil - 40USD (930KVND)

8. Dành cho da bình thường - Clinique Turnaround Revitalizing Treatment Oil

Tuy sở hữu làn da bình thường nói không với dầu, khô và mụn nhưng da bình thường vẫn cần phải sử dụng dầu dưỡng da mặt để giữ độ ẩm và tăng cường sức sống cho làn da của mình. Chỉ với vài giọt dầu dưỡng dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có một làn da tươi sáng chỉ trong vài giây tức thì.

Clinique Turnaround Revitalizing Treatment Oil - 39USD (~900VNĐ)

9. Dành cho da có nếp nhăn - Avalon Organics Intense Defense Antioxidant Oil

Thành phần anh hùng trong loại dầu này chính là vitamin C giúp giữ cho làn da của bạn trông thật xinh đẹp, không chỉ kích hoạt sản xuất collagen (giúp làm mờ sẹo, và trẻ hóa da), mà còn bảo vệ da chống lại các gốc tự do và các tác nhân gây hại từ môi trường, hạn chế việc có nếp nhăn sớm và thâm nám trên khuôn mặt. Thêm vào đó, nó còn giúp bổ sung độ ẩm và làm sáng làn da của bạn theo thời gian.

Hiện Avalon Organics Intense Defense Antioxidant Oil đang được bán với già 10USD~240kVNĐ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất