Đẹp

3 pha lột xác ngoạn mục hậu giảm cân của sao Việt: Miu Lê gây sốc nhưng vẫn chưa bằng trùm cuối

San San
Chia sẻ

Từng bị chê là thừa cân, chỉ sau một thời gian tập luyện, các nghệ sĩ này đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng với màn “lột xác” đầy ngoạn mục.

Sao Việt tăng cân mất kiểm soát từ lâu đã là điều không hiếm trong giới showbiz. Tuy nhiên, có không ít trường hợp các nghệ sĩ khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới sau thời gian dài luyện tập để giảm cân.

Miu Lê

Mới đây, CĐM vừa được phen náo động trước pha giảm cân vô cùng ngoạn mục của Miu Lê. Màn “lột xác” đầy ấn tượng của nữ ca sĩ “Giá như cô ấy chưa xuất hiện” nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hình ảnh của nữ ca sĩ khiến rất nhiều người tỏ ra bất ngờ, bởi trước đó cô nàng sỡ hữu thân hình hơi lực lưỡng và nhiều cơ bắp.

Body săn chắc, khoẻ khoắn này là thành quả sau hơn 13 tháng kiên trì, nỗ lực tập gym và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học của Miu Lê.

Trước đó, Miu Lê đã có khoảng thời gian áp lực về ngoại hình của mình, còn bị Bodyshaming về cân nặng. Nữ ca sĩ đã quyết tâm “phục thù” bằng việc tích cực giảm cân. Được biết, có thời gian nữ ca sĩ từng giảm 18kg trong vòng 1 tháng.

Có thể nói, sau tất cả công sức và quyết tâm, body thon gọn và săn chắc hiện tại của Miu Lê chính là “quả ngọt” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hari Won

Là ca sĩ mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn, Hari Won được rất nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách dễ thương, đáng yêu và nhí nhảnh. Cô cũng là người có màn giảm cân đáng nể khi giảm được 10kg trong vòng 4 tháng.

Bà xã Trấn Thành từng tâm sự rằng mình có tình yêu đặc biệt với đồ ăn. Có những giai đoạn cô tăng cân không kiểm soát nổi vì ăn gì cũng cảm thấy ngon miệng. Thế nên trong quá khứ rất nhiều lần Hari Won gặp phải tình trạng thừa cân, nhìn khá mũm mĩm, bầu bĩnh.

Đặc biệt vùng eo của Hari Won không săn chắc thon gọn mà khá nhiều ngấn mỡ thừa. Điều này khiến cho cô từng phải đối mặt với tin đồn mang thai khi nhiều lần xuất hiện với chiếc bụng lùm lùm.

Sau khi lên kế hoạch giảm cân, với sự quyết tâm cao độ, chỉ mất 4 tháng nữ ca sĩ đã có thể giảm gần 10kg và nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon thả, gọn gàng cùng vòng eo săn chắc.

Hari Won trở nên cuốn hút và đáng yêu hơn rất nhiều sau màn giảm cân. Đồng thời, sau khi lấy Trấn Thành, gu thời trang của nữ ca sĩ cũng lên đời đáng kể.

Đức Phúc

“Trùm cuối” với pha giảm cân, thay đổi ngoại hình gây trấn động toàn showbiz không ai khác chính là nam ca sĩ Đức Phúc. Cú “lột xác” ngoạn mục của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi giật mình kinh ngạc.

Là một nam ca sĩ có chất giọng tốt nhưng lại không sở hữu ngoại hình đẹp với gương mặt béo tròn, thân hình đầy đặn của anh bị nhiều người chê bai. Một số khán giả thẳng thừng nói: “Xấu như vậy sao làm ca sĩ”, “nghệ sĩ bây giờ không có nhan sắc thì coi như bỏ”… khiến Đức Phúc không tự tin khi đứng trên sân khấu.

Chính vì những lời chê bai từ dư luận và khán giả đã thúc đẩy Đức Phúc bắt tay vào công cuộc giảm cân. Năm 2016, anh xuất hiện thon gọn hơn hẳn sau khi “đá bay” 21kg mỡ thừa trong thời gian ngắn. Nỗ lực & quyết tâm giảm cân trong thời gian ngắn của Đức Phúc đã khiến người hâm mộ hết sức nể phục.

Không dừng lại ở việc giảm cân, Đức Phúc còn khiến NHM sững sờ toàn tập khi phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo hoàn hảo hơn vào năm 2017. Cú “lột xác” này khiến bao khán giả ngỡ ngàng. Từ một chàng trai xấu xí, Đức Phúc chính thức trở thành mỹ nam, được khen giống trai Hàn Quốc.

Cho đến hiện tại thì Đức Phúc vẫn áp dụng phương pháp chạy bộ mỗi ngày cùng với đó là giảm tinh bột, tăng hoa quả và rau xanh để bảo toàn cân nặng. Bữa sáng nam ca sĩ chỉ ăn 1 lát bánh mì cùng sữa, bữa trưa vẫn có cơm cùng thật nhiều rau. Quan trọng là bữa tối Đức Phúc chỉ ăn sữa chua và rau quả mà không thêm bất cứ loại tinh bột nào.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất