Công Nghệ

YouTuber 'phụ hồ' nổi tiếng nhất Việt Nam hé lộ thu nhập khủng mỗi tháng, con số khiến ai cũng bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lộc phụ hồ chia sẻ có thời điểm anh kiếm được khoảng 40 - 50 triệu đồng nhờ quay video đăng YouTube.

Lộc Fuho (Phạm Văn Lộc) hay Lộc phụ hồ là cái tên quen thuộc với người dùng mạng xã hội Việt Nam trong vài năm qua. Anh chàng này nổi tiếng với những hành động gây cười như giả gái hoặc chuyên đi bình luận dạo với các câu nói mặn mòi.

Kể từ khi Lộc phụ hồ mở kênh YouTube và tập tành làm video về cuộc sống đời thường, anh chàng lại càng được chú ý nhiều hơn. Tuy nổi tiếng bằng những trò lố, nhưng các vlog của Lộc phụ hồ được đánh giá là chân chất, mộc mạc, khác xa những gì người ta thường thấy về nhân vật này trên mạng xã hội.

Lộc phụ hồ nổi tiếng trên mạng xã hội với những hành động gây cười! (Ảnh: FBNV)

Cũng từ đó, những video của Lộc đã được mọi người đón nhận và chỉ chưa đến 1 năm lập kênh, anh đã gần đạt nút vàng YouTube với hơn 850.000 lượt đăng kí. Mới đây, Lộc Fuho còn làm riêng một video công khai số tiền anh đã kiếm được từ khi làm YouTube khiến nhiều người bất ngờ vì con số khủng.

Theo chia sẻ của Lộc Fuho, kênh của anh đã lập hơn 8 tháng, tuy nhiên phải sau 1 tháng lập kênh anh mới được bật kiếm tiền. Thu nhập trung bình có tháng khoảng 40 - 50 triệu, có tháng mười mấy triệu. Lượt xem càng cao sẽ kiếm được số tiền càng nhiều tiền.

Lộc Fuho chia sẻ từng có thời điểm anh kiếm được 40 - 50 triệu nhờ quay video đăng YouTube. (Ảnh: FBNV)

“Tháng đầu tiên khi được bật kiếm tiền, tôi kiếm được hơn 40 triệu đồng, những tháng sau cũng cỡ 40 - 50 triệu đồng. Nói chung tháng nào nhiều lượt xem thì tháng đó sẽ nhiều tiền. Còn những tháng gần đây thì mỗi tháng chỉ còn mười mấy triệu thôi. Tổng cộng hết từ khi lập kênh đến giờ, tôi kiếm được hơn 350 triệu đồng”, Lộc phụ hồ chia sẻ.

Lộc phụ hồ dùng để xây lại căn nhà tạm bợ đã sống nhiều năm, mua xe mới và có thêm chi phí sinh hoạt. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, anh tiết lộ dù kiếm được số tiền lớn, nhưng vì phải trả tiền công cho những người phụ quay video, chi phí đầu tư cho video cũng đã hơn 100 triệu nên không còn nhiều. Số tiền còn lại, Lộc phụ hồ dùng để xây lại căn nhà tạm bợ đã sống nhiều năm, mua xe mới và có thêm chi phí sinh hoạt.

Trong các video của mình, anh thường xuyên nói lời cảm ơn cộng đồng mạng. (Ảnh: FBNV)

Trong các video của mình, Lộc phụ hồ thường xuyên nói lời cảm ơn cộng đồng mạng, vì nếu chỉ làm phụ hồ thì không biết đến khi nào mới xây được nhà. Anh chàng cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi đã không còn nghèo khổ như trước, ước mơ xây sửa nhà cũng đã hoàn thành chỉ trong thời gian ngắn nhờ làm YouTube. Theo Lộc chia sẻ, đây là may mắn lớn của đời anh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất