Công Nghệ

YouTuber Nhật Bản gây sốt vì những miếng sushi kì lạ, thậm chí được làm từ iPhone

Duy Huỳnh
Chia sẻ

YouTuber Nhật Bản đã chế biến đồng phục cá nhân, cà vạt, vớ, giày và thậm chí là iPhone thành bữa ăn sushi đẹp mắt.

Sushi là món ăn đại diện cho nền ẩm thực xứ Phù Tang, do đó không khó hiểu khi có hàng loạt đầu bếp Nhật Bản sở hữu những kênh YouTube độc đáo chuyên về món ăn này. Mới đây, một anh chàng YouTuber người Nhật còn khiến dân tình thích thú khi tạo nên những chiếc sushi từ chất liệu quần, áo, cho đến iPhone.

Theo Nextshark, nền tảng YouTube hiện có đến hàng triệu video liên quan đến sushi, tuy nhiên điều khiến kênh YouTube Omozoc của anh chàng người Nhật này hút view chính là nhờ nội dung sáng tạo.

Trong đoạn video đạt 8 triệu lượt xem gần đây của Omozoc, anh chàng đã đóng vai một nhân viên vừa bị đuổi việc. Sau khi nhận được tờ fax với nội dung “Anh đã bị sa thải”, nhân vật trong video đã nổi cơn cuồng nộ và xé rách quần áo của mình. Cuối cùng, anh ta đã chọn cách chế biến sushi từ bộ đồng phục cho bỏ ghét.

làm sushi từ đồng phục

Thông báo đuổi việc mà nhân vật trong đoạn video nhận được

sushi làm từ đồng phục

Anh chàng giận đến mức xé rách quần áo của mình

Đúng với tiêu đề “Bữa tối điên rồ của nhân viên văn phòng”, Omozoc đã chế biến một bữa tiệc sushi đẹp mắt với cơm cuộn, trứng cá hồi gunkanmaki, nhím biển gunkanmaki, gừng, sushi cá ngừ, sushi trứng cuộn, hikari mono, sushi mực, và sushi lươn từ chất liệu… đồng phục cá nhân, cà vạt, vớ, giày và thậm chí là iPhone.

làm sushi từ iPhone

Cuối cùng anh chàng quyết định lấy cà vạt làm sushi

làm sushi từ iPhone

iPhone cũng bị cắt nhỏ rồi đem đi phết mù tạt

làm sushi từ iPhone

Bữa sushi ngon mắt từ quần, áo, vớ, kính, iPhone

Không chỉ sử dụng các chất liệu độc lạ, Omozoc còn dùng hiệu ứng stop-motion trong các video của mình. Dành cho những ai chưa biết, stop-motion hay còn gọi là hoạt hình tĩnh vật, là một kỹ thuật làm phim mà trong đó các nhân vật được dựng lên theo từng động tác, sau đó được chụp hình lại và ghép thành một bộ phim. Mỗi khung ảnh là một động tác riêng và khi ráp lại một cách liên tục ta có cảm giác như các nhân vật thực sự chuyển động.

Trong phần mô tả video, Omozoc cho biết rằng đoạn video ấn tượng này được thực hiện hoàn toàn bằng cách sử dụng hiệu ứng stop-motion và không hề có sự can thiệp của CG hoặc Photoshop. Anh chàng cũng không quên nhắn nhủ rằng bản thân chỉ làm chứ không ăn do đó đừng nên thử nhé!

Bạn đọc có thể xem chi tiết “Bữa tối điên rồ của nhân viên văn phòng” qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất