Công Nghệ

Cách xem trực tiếp trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan tại SEA Games 30 trên điện thoại và máy tính

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi và cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận đấu gặp U22 Thái Lan diễn ra vào chiều nay, bằng cách xem trực tiếp trận đấu trên các kênh VTV5 và VTV6 hoặc kênh YouTube của VFF.

Vào lúc 15h00 hôm nay (5/12), trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B SEA Games 30 sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Binan thuộc tỉnh Luguna, Philippines.

Đài truyền hình Việt Nam là đơn vị giữ bản quyền các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games 30. Do đó, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo, bằng cách xem trực tiếp trận đấu trên các kênh VTV5 và VTV6.

trực tiếp trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi và cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận đấu gặp U22 Thái Lan diễn ra vào chiều nay, bằng cách xem trực tiếp trận đấu trên các kênh VTV5 và VTV6 hoặc kênh YouTube của VFF. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam đã có thông báo sẽ phát sóng các trận đấu ở nội dung bóng đá nam của Sea Games 30 trên các kênh VTV2, VTV5, VTV6.

Ngoài ra trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan còn được trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3, K+PM, HTV9, VTV Go, VTC Now, cũng như các nền tảng của Next Sports hay VFF trên Facebook và YouTube.

Ngoài ra, để đón xem trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B của SEA Games 30 trên điện thoại và máy tính, bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ dưới đây:

- https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

- https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Tại Hàn Quốc, nhà đài SBS cũng sẽ tiếp tục phát sóng trận đối đầu giữa U22 Việt Nam - U22 Thái Lan diễn ra vào chiều hôm nay.

trực tiếp trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

Chỉ cần hòa trong cả 2 trận đấu cuối cùng của bảng B tại Sea Games 30, U22 Việt Nam sẽ trực tiếp loại U22 Thái Lan khỏi Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. (Ảnh: Hoàng Linh)

Nhiều tờ báo thể thao của Hàn Quốc nhận định, trận đấu cuối cùng ở vòng bảng giữa U22 Việt Nam với U22 Thái Lan chắc chắn sẽ thu hút không ít các cổ động viên Hàn Quốc. Đồng thời, họ cũng tin rằng số lượng người xem có thể lên tới con số kỷ lục nếu như U22 Việt Nam vào tới chung kết và giành HCV SEA Games 30.

Hiện tại, U22 Việt Nam đang dẫn ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối cùng hiệu số +13. Trong khi đó, U22 Thái Lan sau chiến thắng 2-0 trước Lào được 9 điểm và hiệu số +10, đứng hạng 3.

U22 Việt Nam thuận lợi hơn khi chỉ cần hoà hoặc thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn. U22 Thái Lan, muốn có suất thì cần phải giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất