Công Nghệ

Thống kê gây bất ngờ: Những ca sỹ hot nhất showbiz Việt cũng không kiếm tiền từ YouTube giỏi như 'Khá BảnH'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những thống kê từ công cụ SocialBlade khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Sơn Tùng M-TP không phải một nghệ sỹ quá chăm chỉ cập nhật kênh YouTube của mình. Tuy nhiên, với 3,6 triệu lượt theo dõi, anh đang là nghệ sỹ được theo dõi nhiều nhất trên YouTube tại Việt Nam. Mới đây, Sơn Tùng trở lại với dự án Remix “Nắng ấm xa dần” trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh và nhanh chóng thu được 2,5 triệu lượt xem. Kênh YouTube của Sơn Tùng được SocialBlade chấm điểm B+ cùng mức doanh thu dự đoán hàng tháng ở mức từ 2,9 nghìn USD tới 45,9 nghìn USD.

Bích Phương ở thời điểm hiện tại đang có 1,15 triệu người nhấn theo dõi trên YouTube cùng lượng lượt xem video cán mốc 420 triệu lượt. Dù vậy, kênh YouTube của cô ca sỹ này chỉ được SocialBlade chấm B cùng mức doanh thu dự kiến hàng tháng dao động trong khoảng từ 2,4 nghìn USD tới 38,8 nghìn USD.

Hồ Quang Hiếu đang có 1,3 triệu người theo dõi trên YouTube và cũng thuộc top nghệ sỹ được chú ý nhiều nhất trên YouTube. Nam ca sỹ điển trai này hiện có kênh YouTube được SocialBlade dự đoán có thể mang về cho anh từ 2,1 nghìn USD tới 34,2 nghìn USD mỗi tháng.

Đông Nhi đang sở hữu một kênh YouTube có 173.830 người theo dõi. Mặc dù được SocialBlade chấm điểm khá cao, tương đương kênh YouTube của Bích Phương, thế nhưng trang thống kê này dự đoán mỗi tháng Đông Nhi có thể chỉ có thêm từ 454 USD đến 7,3 nghìn USD từ kênh YouTube của mình.

Noo Phước Thịnh trong khi đó có thể kiếm được từ 1,2 nghìn tới 18,7 nghìn USD mỗi tháng từ YouTube.

Số tiền mà Soobin Hoàng Sơn có thể có được từ YouTube là khoảng từ 357 USD tới 5,7 nghìn USD, theo SocialBlade.

Một điều khá thú vị và bất ngờ là những nghệ sỹ “hot” nhất hiện nay với giới trẻ như kể trên cũng không thể kiếm được nhiều tiền từ YouTube như cái tên gây tranh cãi “Khá BảnH” (tên thật: Ngô Bá Khá). Trước khi kênh YouTube có nhiều nội dung đi ngược lại với đạo đức xã hội của “Khá BảnH” bị xoá, nó được SocialBlade đánh giá mức A- cho lượng người đăng kí hơn 2 triệu và lượng lượt xem video gần chạm mốc 400 triệu. Từ 15,3 nghìn USD cho tới 244,7 nghìn USD là doanh thu dự đoán kênh “Khá BảnH” có thể mang lại do SocialBlade đưa ra. Thực tế, Ngô Bá Khá trước đó cho biết có nhiều tháng anh kiếm được khoảng 20.000 USD từ YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất