Công Nghệ

Thành tích ấn tượng của Jack trên YouTube này chắc chắn sẽ khiến K-ICM ghen tị

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hai tháng sau khi xuất hiện trên YouTube, Jack (kênh J97) vẫn có số lượng người nhấn đăng kí theo dõi tăng lên chóng mặt.

Kênh YouTube của Jack (J97) mới chỉ được lập ra trong khoảng thời gian chưa đến 2 tháng, song với tốc độ tăng trưởng số lượng người nhấn đăng kí theo dõi (subscriber) chóng mặt, đến nay J97 đã có 3,03 triệu người theo dõi. Với tốc độ này Jack nhiều khả năng sẽ sớm vượt mặt K-ICM trong cuộc đua phô diễn sức mạnh trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh, nhất là trong bối cảnh lượng người nhấn đăng kí theo dõi K-ICM đang có dấu hiệu chững lại.

Sự trở lại của Jack trên YouTube cực kì ấn tượng với số lượng người nhấn theo dõi kênh tăng lên nhanh chóng từng ngày.

Theo số liệu thống kê từ SocialBlade, kênh J97 của Jack còn có một thành tích mà đến nay K-ICM chưa thể thực hiện được. Theo đó, trong tuần từ ngàu 9/3 đến ngày 16/3, kênh J97 đã có lượng người nhấn theo dõi tăng tới 1,15 triệu lượt. Đây có thể xem là con số tăng lượng người nhấn theo dõi cực kì ấn tượng chỉ trong một thời gian ngắn là một tuần.

Trong khi đó, ở thời điểm “đỉnh cao” nhất, số lượng người nhấn theo dõi kênh K-ICM Official cũng chỉ dừng lại ở mức 343.628 người (trung tuần tháng 7 năm ngoái). Đáng nói, vào cuối năm ngoái, có thời điểm, chỉ trong một tuần K-ICM đã mất tới 330.000 người theo dõi. Đây cũng là thời điểm những mâu thuẫn giữa K-ICM và Jack “đến tai” những người hâm mộ của hai anh chàng này.

Đến thời điểm hiện tại, Jack mới chỉ có một sản phẩm âm nhạc chính thức sau khi tách ra hoạt động độc lập với K-ICM. MV “Là 1 thằng con trai” của Jack sau một tháng phát hành đã có trong tay trên dưới 82 triệu lượt xem cùng 2,7 triệu lượt nhấn thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất