Công Nghệ

Sự thật bất ngờ đằng sau những clip triệu view của 1977 Vlog

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đứng sau kênh 1977 Vlog đang làm mưa làm gió là bộ ba nhân vật tự nhận là đoàn làm phim nghèo nhất showbiz.

1977 Vlog là một trong những kênh YouTube thu hút được nhiều sự chú ý nhất tại Việt Nam trong thời gian ngắn trở lại đây. Điều đặc biệt nhà về 1977 Vlog là dường như thành công đến với kênh YouTube này chỉ sau một đêm. Vỏn vẹn với 4 video, 1977 Vlog đã nhận được hàng chục triệu lượt xem và một nút vàng YouTube khi đạt hơn 1 triệu người nhấn theo dõi. Thế nhưng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết đứng đằng sau thành công ấn tượng này lại là những công cụ “thô sơ”.

Nhóm làm video của 1977 Vlog chỉ có 3 người nhưng cả ba chưa từng xuất hiện trong cùng một phân cảnh.

Trung Anh và Việt Anh, anh em sinh đôi đứng đằng sau 1977 Vlog, tự nhận mình là đoàn làm phim nghèo nhất showbiz bởi thực tế là những video hàng triệu lượt xem của hai em được thực hiện hoàn toàn bằng một chiếc iPad cũ được bố cho. Khi thực hiện quay video, mọi thứ với Trung Anh và Việt Anh cũng rất đơn giản khi cứ một quay thì một người diễn. Ở những cảnh cả Trung Anh và Việt Anh cùng xuất hiện, cậu em họ Văn Tân sẽ đóng vai trò là “cameraman”. Cũng chính vì lý do này mà trong cả 4 video đã đăng tải, chưa có bất kì cảnh bào cả Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân cùng xuất hiện.

Chất liệu và không gian vừa lạ vừa quen trong các clip của 1977 Vlog khiến chúng nhận được nhiều sự ủng hộ.

Nhóm nhân sự đứng đằng sau 1977 Vlog cũng tự nhận mình không có khả năng làm phim đặc biệt khi mọi thứ “chỉ dừng lại ở mức cơ bản”. Để tạo được hiệu ứng đen trắng trong các video, nhóm 1977 Vlog tận dụng chế độ quay đen trắng có sẵn trong iPad và sau đó chỉ chỉnh sửa hậu kì cơ bản lại. Các đoạn lồng tiếng cho video cũng được nhóm thực hiện đơn giản trong phòng ngủ bằng một chiếc máy tính để bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất