Công Nghệ

'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis bị hack kênh YouTube tiền tỷ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào sáng hôm nay, nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi kênh YouTube của chàng "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis đã bất ngờ "biến mất".

Xemesis hay còn được mệnh danh “streamer giàu nhất Việt Nam” là cái tên đã quá đỗi nổi tiếng trong cộng đồng các streamer và giới game thủ. Anh chàng này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi cách nói chuyện hài hước, bày tỏ quan điểm thắng thắn và trình độ chơi game đáng gờm dù không phải game thủ chuyên nghiệp.

Sở hữu kênh YouTube với hơn gần 800 nghìn người theo dõi, Xemesis chính là một trong “Tứ hoàng streamer” nổi đình đám Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Sở hữu kênh YouTube với hơn gần 800 nghìn người theo dõi, Xemesis chính là một trong “Tứ hoàng streamer” bên cạnh ViruSs, PewPew và Độ Mixi. Tuy nhiên, vào sáng hôm nay, nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi kênh YouTube của chàng “streamer giàu nhất Việt Nam” đã bất ngờ “biến mất”.

Cụ thể, kênh YouTube của Xemesis đã bị đổi tên thành “Alan Greenspan” và bị xóa hết toàn bộ các video đã từng quay trước đó. Điều này khiến không ít fan hâm mộ của anh chàng không nhận ra kênh YouTube của thần tượng, thậm chí có người còn lầm tưởng “streamer giàu nhất Việt Nam” … đã bán lại kênh.

Kênh YouTube của Xemesis đã bị hacker đổi tên thành “Alan Greenspan” và bị xóa hết toàn bộ các video đã từng quay trước đó.

Ngay sau đó, bản thân Xemesis cũng đã lên tiếng thừa nhận trên trang cá nhân về việc kênh YouTube của mình đang bị hack. Đồng thời, anh chàng cũng không quên trấn an các fan rằng vấn đề đã đang được xử lý và khắc phục.

Xemesis cũng đã lên tiếng thừa nhận trên trang cá nhân về việc kênh YouTube của mình bị hack.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Xemesis đã được khôi phục hoàn toàn tất cả các nội dung, người hâm mộ anh chàng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Ở thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Xemesis đã được khôi phục hoàn toàn tất cả các nội dung.

Theo ước tính của SocialBlade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, kênh YouTube Xemesis của “streamer giàu nhất Việt Nam” có thể kiếm được từ 790 USD - 12.600 USD/tháng (khoảng 18 triệu đồng - 294 triệu đồng) và 9.500 USD - 151.700 USD/năm (khoảng 221 triệu đồng - 3,5 tỷ đồng). (Lưu ý: Số liệu Social Blade đưa ra là độc lập, và chỉ mang tính chất ước tính số tiền kiếm được của một kênh YouTube)

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989 tại Anh Quốc. Sau khi về Việt Nam sinh sống và làm việc, Xemesis trở thành streamer thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi cách nói chuyện hài hước, kĩ năng chơi game điêu luyện dù không phải game thủ chuyên nghiệp.

Ở độ tuổi 31, Xemesis đang sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước. (Ảnh: FBNV)

Ở độ tuổi 31, Xemesis đang sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước. Ngoài dàn xe hơi đắt đỏ cùng bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, anh còn đang là chủ của một căn hộ hạng sang ở TP.HCM, chủ của hệ thống phòng máy cùng tên Xemesis vô cùng hoành tráng,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất