Công Nghệ

Số tiền khủng BLACKPINK có thể kiếm được trên YouTube khi MV 'Kill This Love' gây bão, phá mọi kỉ lục

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Số lượng lượt xem MV "Kill This Love" của BLACKPINK vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Sau hơn một ngày lên sóng, tính tới thời điểm bài viết này được thực hiện, MV “Kill This Love” của BLACKPINK đã được được 53.823.688 và con số này tiếp tục không có dấu hiệu giảm nhiệt. Mặc dù YouTube chưa chính thức xác nhận, tuy nhiên với thành tích này, nhiều khả năng “Kill This Love” sẽ trở thành cái tên mới trên ngôi vị MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trên YouTube. Vậy bạn có thắc mắc với lượng lượt xem “khủng” như nói trên, BLACKPINK có thể kiếm được bao nhiêu tiền chỉ trong một ngaỳ từ YouTube hay không?

MV trở lại của BLACKPINk đang thu hút được lượng lượt xem khổng lồ.

Thực tế, số tiền một video trên YouTube có thể kiếm được phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và YouTube cũng chưa bao giờ đưa ra một công thức cụ thể cho điều này. Dù vậy, dựa trên một số chia sẻ của những YouTuber có kinh nghiệm, chúng ta vẫn có thể có được một số mường tượng cơ bản về con số này. Một người dùng có kinh nghiệm YouTube từng chia sẻ trên Quora rằng thực tế lượng doanh thu YouTube chi trả cho mỗi 1.000 lượt xem dao động trong khoảng từ 0,8 USD. Nếu áp dụng con số cho MV của BlackPink, tính đến thời điểm này, những cô gái xinh đẹp Hàn Quốc có thể đã thu về được khoảng 43.058 USD.

Trang informationisbeautiful.net thì từng đưa thông tin cho rằng YouTube thực tế trả cho mỗi lượt xem video trên trang của mình trung bình 0,0007 USD (thuộc hàng thấp nhất trên thị trường các dịch vụ streaming - đứng đầu là Napster với 0,019 USD). Nếu áp dụng con số này, BLACKPINK cũng đã “bỏ túi” được tới 37,676 USD. Theo SocialBlade, kênh YouTube của BlackPink đang có số lượng người theo dõi lớn thứ 81 thế giới cùng doanh thu dao động trong khoảng từ 78.900 USD cho tới cao nhất là 1,3 triệu USD mỗi tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất