Công Nghệ

Sau 4 ngày lên sóng, video thứ 6 của 1977 Vlog cũng chạm top 1 trending YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với việc "Vợ Nhặt – Kẻ Đi Tìm Tương Lai" lọt top 1 trending YouTube, 1977 Vlog lại lần nữa khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình.

1977 Vlog có lẽ là một trong những kênh YouTube đặc biệt nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ ở cách chọn các tác phẩm văn học Việt Nam để xây dựng nên các video, điều khiến 1977 Vlog ghi điểm với cộng đồng còn ở những câu nói vừa có phần “xoắn não”, mặn mà nhưng đủ để tạo trend.

Với video thứ 6 được đăng tải gần đây, 1977 Vlog lại tiếp tục gây bão cộng đồng và chạm tay vào top 1 trending YouTube. (Ảnh chụp màn hình)

Có lẽ cũng chính vì những yếu tố đặc sắc này, 1977 Vlog đã dễ dàng đạt nút Vàng YouTube chỉ sau hơn 2 tháng thành lập và 4 video ít ỏi. Và với video thứ 6 được đăng tải gần đây, 1977 Vlog lại tiếp tục gây bão cộng đồng và chạm tay vào top 1 trending YouTube.

Theo YouTube, trending là bảng xếp hạng đặc biệt của nền tảng này để mang đến cho người xem những nội dung hấp dẫn với một số lượng đông đảo người xem. Những video được xếp vào bảng xếp hạng trending sẽ không có yếu tố gây hiểu lầm, câu view; thể hiện được hơi thở cuộc sống trên YouTube hoặc trong thực tế, và thể hiện được sự đa dạng của các nhà sáng tạo nội dung và có nội dung xuất sắc.

Dựa vào các yếu tố này, có thể thấy vlog “Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai” của 1977 Vlog đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà YouTube đề ra, từ đó rất nhanh đã chạm tay vào top 1 trending của nền tảng này. Đồng thời, thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định sức hút của 3 chàng trai làng YouTube Việt.

Thành tích vlog “Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai” lọt top 1 trending YouTube một lần nữa khẳng định sức hút của 1977 Vlog. (Ảnh: 1977 Vlog)

Cho đến thời điểm hiện tại, vlog “Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai” của 1977 Vlog đã thu về hơn 6 triệu lượt xem, và vẫn đang tiếp tục giữ vững thứ hạng No.1 trên top trending của nền tảng video tỷ người.

Về 1977 Vlog, đây là kênh YouTube của 3 chàng trai gồm Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân. Nổi lên như một hiện tượng từ video “Spoil phim mới Cậu Vàng cực mạnh” từ tháng 8/2019, 1977 Vlog đã tiếp tục chinh phục người xem với loạt sản phẩm tuy ít nhưng chất của mình, bao gồm “Hồi ký của một dân chơi - Chí Phèo”, “Vợ chồng A Phủ Parody - Vòng xoáy của bạc”, “Chị Dậu Parody - Kỷ nguyên hắc ám”,…

1977 Vlog là kênh YouTube của 3 chàng trai mê văn học gồm Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân. (Ảnh: 1977 Vlog)

Đáng chú ý, chỉ với 2 trên 3 video, 1977 Vlog đã giành được Nút Bạc YouTube, và rất nhanh sau đó, khi video thứ 4 trình làng, 3 chàng trai mê văn học đã chính thức ẵm trọn Nút Vàng danh giá.

Chia sẻ về định hướng lâu dài của 1977 Vlog, 3 thành viên cho biết sẽ tiếp tục thực hiện những video dựa trên các tác phẩm văn học, thậm chí có thể sẽ đi sâu vào từng nhân vật.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất