Công Nghệ

Thành sao YouTube chỉ sau một tháng nhưng ai cũng bất ngờ với thứ cô nàng này dùng để làm video

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Bạn không nhất thiết phải có những thiết bị quay phim “xịn xò” hay một ekip hùng hậu để có thể thành công trên YouTube.

Jennelle Eliana Long, người có 1,6 triệu người nhấn theo dõi kênh YouTube (chỉ trong vòng một tháng cùng ba video được đăng tải), thực tế vẫn đang sử dụng một chiếc iPhone X để quay và biên tập những đoạn video của mình. Đôi khi, cô sử dụng thêm sự trợ giúp của tripod và microphone.

Long quay những đoạn video của mình bằng iPhone X.

Những đoạn video của Jennelle Eliana Long trở nên cực kì nổi tiếng sau khi may mắn được thuật toán của YouTube xác định và gợi ý đến nhiều người dùng nền tảng này. Video thứ hai của cô có tên “HOW I SHOWER LIVING IN A VAN” đã nhận được 12 triệu lượt xem trong vòng hai tuần.

“Có rất nhiều “thuyết âm mưu” về đội ngũ phía sau tôi nhưng tôi thực sự chỉ quay nó và chỉnh sửa ngay trên điện thoại,” Jennelle Eliana Long nói với Business Insider.

Được biết, cô nàng này năm nay mới chỉ 20 tuổi và đang sống trong một chiếc xe van 1995 GMC Vandura Explorer Limited. Cô bắt đầu dùng YouTube chỉ như một cách để ghi lại và chia sẻ cuộc sống đi đây đi đó của mình. Cô chia sẻ thêm một trong những ứng dụng được cô dùng để biên tập và chỉnh sửa video trên điện thoại là LumaFusion với giá 29.99 USD.

Ứng dụng LumaFusion.

Những ngôi sao YouTube như Casey Neistat và David Dobrik lại nổi tiếng với những chiếc máy quay DSLR đắt đỏ. Những chiếc camera của họ có thể có giá tới hàng nghìn USD, chưa kể đến những phụ kiện hỗ trợ. Bên cạnh đó những phần mềm biên tập như Adobe Premiere hay Final Cut Pro cũng “lấy thêm” của bạn bạn vài trăm USD nữa - kèm theo chi phí đầu tư vào máy tính để sử dụng chúng.

Dù vậy, những trường hợp như của Long lại cho thấy bất kì ai cũng có thể nổi tiếng trên YouTube mà chưa cần đến nhiều chi phí đầu tư.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất