Công Nghệ

Quỳnh Trần JP đón nhận thành tích khủng mới trên YouTube: Cán mốc 3 triệu sub, đạt gần 1 tỷ lượt xem

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP đã chạm mốc 3 triệu lượt theo dõi, con số mà bất cứ nhà sáng tạo nội dung nào cũng mơ ước.

Quỳnh Trần JP hiện đang là một trong những vlogger ẩm thực triệu lượt xem được yêu thích tại Việt Nam nhờ những vlog nấu ăn, tâm sự về cuộc sống ở Nhật. Chỉ sau 2 năm lập kênh, nữ vlogger nhận được nút Bạc rồi nút Vàng của YouTube, và được cộng đồng mạng vô cùng mến mộ.

Mới đây, kênh YouTube của Quỳnh Trần JP đã chạm mốc 3 triệu lượt theo dõi, con số mà bất cứ nhà sáng tạo nội dung nào cũng mơ ước.

Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP đã chạm mốc 3 triệu lượt theo dõi, con số mà bất cứ nhà sáng tạo nội dung nào cũng mơ ước. (Ảnh chụp màn hình)

Trên trang fanpage có hơn 500.000 người theo dõi, nữ YouTuber còn hài hước làm một bài thơ ăn mừng:

“Ngày nào mới có 1 view

Giờ đây em đã triệu view rồi nè

Cũng nhờ cô bác bạn bè

Láng giềng chòm xóm hội hè thương em.”

Bên dưới phần bình luận, nhiều người yêu thích các vlog của Quỳnh Trần JP và bé Sa cũng gửi lời chúc hai mẹ con vì thành tích mới này: “Thích quá chúc chị ngày càng thành công trong kênh của mình nha”, “Chúc cô Quỳnh đạt được nút kim cương nha”, “Chúc mừng chị Quỳnh và bé Sa, mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với hai mẹ con”,…

Quỳnh Trần JP và bé Sa là bộ đôi mẹ con vlogger được yêu thích nhất hiện nay. (Ảnh: FBNV)

Có thể nói, Quỳnh Trần JP là nữ vlogger ẩm thực đình đám hiện nay. Với những vlog mukbang (vừa ăn vừa trò chuyện với khán giả) “siêu to khổng lồ” cùng cách trò chuyện hài hước, kênh YouTube của Quỳnh Trần JP đã đạt tổng số lượt xem kênh là trên 855 triệu, trung bình trên dưới 1 triệu lượt xem mỗi video.

Trong vlog được đăng tải gần đây, Quỳnh Trần đã có những chia sẻ về thu nhập của mình YouTube, một chủ đề được rất nhiều quan tâm. Quỳnh Trần cho biết, với mỗi video đạt 1 triệu lượt xem, nữ vlogger sẽ bỏ túi từ 300 - 380 USD (khoảng 7 triệu - 9 triệu đồng), lượt xem cao hơn thì thu nhập sẽ nhiều hơn.

Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP đã đạt tổng số lượt xem kênh là trên 855 triệu, trung bình trên dưới 1 triệu lượt xem mỗi video. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh sự nổi tiếng của Quỳnh Trần JP, bé Sa cũng được “hưởng sái” từ mẹ. Được gia đình lập cho kênh YouTube riêng, kênh của bé Sa là Shigeru Vlog hiện đã có hơn 288 ngàn người theo dõi.

Shigeru Vlog là kênh YouTube chuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của bé Sa bên gia đình như đi chơi, ăn uống, thu hoạch hoa quả,… Vẻ đáng yêu của cậu bé khiến khán giả vô cùng yêu mến, do đó mà các video đều thu hút lượt xem khủng không thua gì kênh của Quỳnh Trần JP.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất