Công Nghệ

Phim về Justin Bieber lập kỉ lục lớn trên YouTube vì quá 'hot'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Phim tài liệu về Justin Bieber cũng là một trong những khoản đầu tư về nội dung lớn nhất mà YouTube từng thực hiện.

Series phim tài liệu mới về Justin Bieber là khoản đầu tư đắt đỏ nhất mà YouTube từng thực hiện song dường như nó đang mang về những trái ngọt, theo Business Insider.

(Ảnh: Reuters)

Tập đầu tiên trong series “Justin Bieber: Seasons” theo đó đã vượt qua cột mốc 32,5 triệu lượt xem chỉ trong tuần đầu tiên, theo nguồn tin từ Variety. Con số này đưa “Justin Bieber: Seasons” trở thành series nội dung YouTube Originals có màn ra mắt ấn tượng nhất kể từ khi YouTube bắt đầu tự mình sản xuất các nội dung độc quyền.

Một số nguồn tin cho biết YouTube đã đầu tư hơn 20 triệu USD để sản xuất series phim gồm 10 phần này trong bối cảnh họ cũng muốn cạnh tranh một cách sòng phỏng với các ông lớn trong lĩnh vực streaming nội dung theo yêu cầu như Netflix hay Apple+. Được biết, YouTube cũng rất vất vả để có được bản quyền của series phim tài liệu về Justin Bieber.

Bieber được phát hiện thông qua YouTube khi mới chỉ 12 tuổi sau khi tự đăng nhiều video hát hò. Cậu sau đó được ông trùm trong ngành thu âm Scooter Braun tiếp cận. Đến thời điểm hiện tại, Justin Bieber vẫn là nghệ sĩ âm nhạc được đăng kí nhiều nhất trên YouTube khi số lượng người đăng kí theo dõi anh lên tới hơn 50 triệu người.

Màn ra mắt của YouTube Originals có lẽ đã vượt qua được lượt lượt xem cam kết bởi một thay đổi gần đây trong chiến lược của YouTube. Theo đó, sau ba năm triển khai dịch vụ với mức phí 12 USD một tháng, YouTube hiện tại đang cung cấp tất cả các nội dung YouTube Originals của mình hoàn toàn miễn phí kể từ thời điểm tháng 9.2019. Dù vậy, nếu đăng kí trả phí, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ này không có quảng cáo.

YouTube mới đây cũng đã huỷ bỏ phần lớn các dịch vụ Originals của mình và tập trung vào ba lĩnh vực âm nhạc, giáo dục và học tập.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất