Công Nghệ

Mâu thuẫn với Jack, kênh YouTube của K-ICM rời top 20 kênh hàng đầu Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

K-ICM Official, kênh YouTube chính thức của K-ICM, đang mất đi môt lượng lớn người theo dõi sau mâu thuẫn với Jack.

Theo thống kê mới nhất của trang theo dõi xu hướng YouTube SocialBlade, kênh YouTube K-ICM Official của K-ICM đã chính thức rời top 20 kênh YouTube được theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam vào hôm nay (3/1) sau một “cơn bão” nhất ngừng theo dõi kể từ khi mâu thuẫn giữa K-ICM và Jack được nhiều người hâm mộ biết đến.

K-ICM Official chính thức rời top 20 kênh YouTube có nhiều “sub” nhất Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, SocialBlade cho biết K-ICM Official hiện tại đang có 4,38 triệu người theo dõi và đứng ở vị trí số 21 trong danh sách những kênh YouTube được đăng kí theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam. Liên tục sụt giảm “sub” trong khoảng 10 ngày trở lại đây, K-ICM đã nhường vị trí của mình trong top 20 cho kênh của streamer Misthy với 4,39 triệu người theo dõi.

Kể từ thời điểm ngày 25/12 cho tới nay, kênh YouTube của K-ICM liên tục tăng trưởng âm về số lượng người nhấn theo dõi. Cá biệt có thời điểm ngày 27/12, K-ICM Official “đi tong” tới 100.000 người nhấn theo dõi. Mỗi ngày, kênh YouTube này mất đi tối thiểu 10.000 người theo dõi. K-ICM Official từng là nơi đăng tải các sản phẩm âm nhạc chung của Jack và K-ICM. Song mâu thuẫn giữa “cặp bài trùng” Jack và K-ICM dường như đã “chọc tức” người hâm mộ của Jack.

Cơn bão ngừng theo dõi với K-ICM Official có dấu hiệu giảm nhiệt song chưa dừng lại. (Số liệu: SocialBlade)

Mặc dù có số lượng “sub” giảm xuống, SocialBlade tính toán rằng kênh K-ICM Official vẫn tăng trưởng về số lượng lượt xem khoảng 7,7% trong 30 ngày gần nhất. Điều này đến từ việc MV “Hoa vô sắc” của K-ICM và Jack vẫn được lên sóng và thu hút được nhiều sự quan tâm. Dù vậy, MV này nhận được lượng dislike (không thích) khổng lồ từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất