Công Nghệ

Mâu thuẫn Jack và K-ICM khiến MV ‘Hoa vô sắc’ nhận ‘bão dislike’

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đứng top 1 video xu hướng trên YouTube song "Hoa vô sắc" của Jack và K-ICM đang nhận được rất nhiều lượt nhấn dislike (không thích).

Bốn ngày sau khi MV “Hoa vô sắc” lên sóng, cũng là thời điểm những thông tin về sự mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM xuất hiện, MV này đang thu hút được gần 13,5 triệu lượt xem và vẫn đang nằm ở vị trí số 1 trong top những video xu hướng trên YouTube tại Việt Nam. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, MV này đã nhận được tới 195.000 lượt nhấn dislike (không thích), bên cạnh 482.000 lượt nhấn like (thích), và con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Đứng top 1 trending trên YouTube song “Hoa vô sắc” nhận được rất nhiều lượt nhất dislike.

Điều đáng nói là trước đây, các sản phẩm của K-ICM và Jack thường có số lượng người nhấn dislike không quá lớn. Ví dụ, ở sản phẩm “Việt Nam tôi” được xuất bản hồi cuối tháng 11, MV này thu hút được 817.000 lượt người nhấn like song chỉ có 38.000 người nhấn dislike. Tương tự, hít “Sóng gió” của Jack và K-Icm có 1,9 triệu người nhấn like và chỉ có 140.000 người nhấn dislike.

“Mọi người hủy đăng kí kênh này đi giờ mình cày view cho Jack mà Jack có đựơc gì đâu,” một người dùng YouTube bình luận. Tất cả các sản phẩm chung của Jack và K-ICM ở thời điểm hiện tại đều được đăng tải trên kênh của K-ICM ở địa chỉ K-ICM Official. “Sau vẫn có người like được nhỉ, dislike đi,” một người dùng khác bình luận.

Trước đó, người hâm mộ Jack cũng kêu gọi huỷ đăng kí kênh K-ICM Official. Thực tế, trong hai ngày trở lại đây, kênh của K-ICM đã giảm trên dưới 140.000 người nhấn theo dõi. Trước đó, kênh này có thêm trung bình 10.000 người nhẫn theo dõi mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất