Công Nghệ

BlackPink là nhóm nhạc đầu tiên tại K-Pop đạt được kỉ lục 'khủng' này trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hiện nay, mới chỉ có khoảng 20 nghệ sĩ trên khắp thế giới đạt được thành tích khủng này giống BlackPink.

Mới đây, kênh YouTube chính thức của 4 cô gái nhà YG - BlackPink đã chính thức đạt cột mốc hơn 10 triệu subscribers, qua đó khẳng định sức hút của 4 thành viên tài năng BlackPink cũng như giữ vững danh xưng “nhóm nhạc nữ có nhiều người nhấn subscribe nhất trên YouTube”.

Bắt đầu từ sáng nay, YG Entertainment cũng đưa ra thông báo chúc mừng “gà nhà” và tuyên bố rằng BlackPink đã xuất sắc trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên lập kỷ lục này. Hiện nay, mới chỉ có khoảng 20 nghệ sĩ trên khắp thế giới đạt được thành tích khủng có hơn 20 triệu người đăng ký trên kênh YouTube cá nhân.

Vào đầu tháng này, cụ thể là ngày 9/3/2019, ca khúc Ddu-Du Ddu-Du của BlackPink đã cán mốc 700 triệu lượt xem trên trang YouTube, đưa BlackPink trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử Kpop đạt được thành tích ấn tượng này. Đặc biệt, MV Ddu-du Ddu-du chỉ mất 8 tháng để chạm mốc 700 triệu lượt xem, Black Pink trở thành nghệ sĩ Kpop đạt được con số này nhanh nhất lịch sử. Với thành tích đó, Black Pink đã phá vỡ kỷ lục mà PSY có được với hit Gangnam Style (14 tháng).

Từ khi phát hành vào tháng 6/2018 đến nay, MV Ddu-du Ddu-du liên tiếp gặt hái được những thành tích “bá đạo”. Ca khúc này đã giúp Black Pink trở thành chủ nhân của những kỷ lục như: sở hữu MV Kpop đạt 150 triệu, 200 triệu, 300 triệu, 400 triệu, 500 triệu và 600 triệu view nhanh nhất lịch sử. Nhiều fan nhận xét, riêng về mặt trận YouTube, Black Pink là girlgroup “không có đối thủ”.

Hiện tại BlackPink là ban nhạc nữ của Hàn Quốc có nhiều video nằm trong tốp 500 triệu lượt xem nhất trên YouTube, với các bản hit như As If It’s Your Last hay Boombayah.

Tạp chí âm nhạc Billboard nhận xét: “Với vũ đạo mạnh mẽ, âm nhạc bắt tai và gu thời trang cuốn hút, 4 cô gái đầy tài năng này không chỉ là nhóm nhạc thần tượng mà còn là những người mang lại cảm hứng và sức sống cho giới trẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất