Tối 20/12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mang tên "Chúng Ta Của Hiện Tại" trên YouTube dưới hình thức YouTube Premieres.
Đây là hình thức phát hành video cho phép nghệ sĩ và người hâm mộ xem lần công chiếu đầu tiên của một video cùng nhau. Với hình thức phát hành này, lượng người xem công chiếu cùng lúc là cực kì quan trọng trong việc thể hiện sức hút của nghệ sĩ.
Trước thời điểm “Chúng ta của hiện tại” lên sóng, theo ghi nhận của YouTube, chỉ tính số lượng người nhấn chờ xem MV mới của Sơn Tùng đã lên tới con số 130.000 nghìn.
Tuy nhiên, đến thời điểm MV "lên sàn", số lượt xem MV lại bất ngờ "dậm chân tại chỗ" với con số vỏn vẹn chỉ 26 lượt xem. Đây là tình huống đầu tiên mà Sơn Tùng M-TP gặp phải khi MV lên sóng.
Một số fan hâm mộ của Sơn Tùng suy đoán, lý do khiến lượt xem MV "dậm chân tại chỗ" với con số vỏn vẹn chỉ 26 lượt xem xuất phát từ nguyên nhân lượng người xem cùng lúc quá lớn, dẫn đến YouTube bị "lag" và không thể hiển thị đúng số lượng người xem thực tế MV “Chúng ta của hiện tại”.
Dẫu vậy, may mắn là dường như không phải ai cũng gặp lỗi hiển thị này trên YouTube. Theo ảnh chụp được một số cư dân mạng đăng tải, vài phút sau khi MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP được công chiếu vào lúc 20h20 ngày 20/12, đã hơn 500 nghìn người đang xem. Đến phút thứ 15, số người xem công chiếu MV lên đến gần 800 nghìn, cách một khoảng khá xa so với những gì YouTube hiển thị.
Tính đến thời điểm hiện tại (sau 2 giờ MV được công chiếu), “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP đã có hơn 1 triệu lượt xem. Số lượng bình luận dưới MV cũng lên đến con số gần 130 nghìn người, trong khi đó lượt nhấn like đã lên đến hơn 825 nghìn người.
Xem thêm: Vì sao 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng M-TP có lượt xem lẹt đẹt sau công chiếu?