Công Nghệ

Không còn 'siêu to khổng lồ', kênh YouTube của Bà Tân Vlog vẫn tăng sub khủng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ có hơn 3,3 triệu sub, kênh YouTube Bà Tân Vlog cũng hút từ 500.000 đến hơn 1.000.000 lượt xem mỗi ngày.

Nổi lên như một hiện tượng mạng và dần chiếm được tình cảm của không ít người nhờ vào những clip nấu ăn “siêu to khổng lồ”, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã được nhận nút vàng và lập kỷ lục Guinness Việt Nam.

Tuy nhiên, sau một thời gian “gây bão”, kênh YouTube Bà Tân lại liên tục vướng phải nhiều ồn ào khi liên tục bị phản ánh là có những điểm vô lý, quảng cáo quá nhiều,… Thời điểm đó, lượt view của các video trên kênh Bà Tân Vlog giảm rõ rệt, nhiều vlog qua 2 ngày vẫn chưa thể đạt con số triệu người xem như trước đó.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog bên cạnh nút vàng YouTube và giấy xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam.

Cũng từ đây, kênh Bà Tân Vlog đã bắt đầu có động thái thay đổi và chuyển hướng nội dung video. Cụ thể là với vlog được đăng tải gần đây nhất, bà Tân đã chuyển sang làm món ‘gà bọc đất siêu cay’, một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Tiêu đề vlog cũng chỉ đề cập đến chi tiết ‘siêu cay’ chứ không còn ’siêu to’ như những vlog trước.

Sau khi xem xong đoạn video, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng món gà của bà Tân trông khá ngon và không còn “hổ lốn” như một số video gây tranh cãi lúc trước. Bên dưới vlog “Gà Bọc Đất Siêu Cay | BBQ Chicken” của Bà Tân, có không ít bình luận thể hiện sự ủng hộ đối với động thái thay đổi này. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn vlog làm gà nướng siêu cay đã nhanh chóng đạt được hơn 1 triệu lượt xem.

Bà Tân Vlog

Dù gặp nhiều “sóng gió” trong thời gian qua, kênh YouTube Bà Tân Vlog vẫn tăng sub khủng.

Có lẽ, cũng chính nhờ tinh thần lắng nghe những góp ý của người xem cũng như biết thay đổi kịp thời, mẹ con Bà Tân Vlog vẫn được nhiều người yêu thích và còn liên tục ấn đăng ký kênh.

Minh chứng là cho đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã đạt hơn 3,3 triệu lượt subscribes chỉ sau chưa đầy nửa năm ra mắt. Đây là một con số đáng mơ ước của không chỉ người làm nội dung mà còn cả những nghệ sĩ Vbiz.

Bên cạnh đó, số lượt xem các vlog của kênh Bà Tân nhận về mỗi ngày vẫn cực kỳ khủng. Theo SocialBlade ghi nhận, mỗi ngày kênh YouTube Bà Tân Vlog cũng có đến từ 500.000-1.000.000 lượt xem.

Bà Tân Vlog

Mỗi ngày kênh YouTube Bà Tân Vlog cũng có đến từ 500.000 đến hơn 1.000.000 lượt xem.

Gần đây, Hưng Vlog, con trai bà Tân từng tiết lộ về hướng đi mới của kênh, đó là sẽ làm những món ăn bình thường và thử thách ăn uống, thay thế cho concept ’siêu to khổng lồ’ đã khiến không ít người xem ngán ngẩm.

Được biết, quyết định này của mẹ con bà Tân có liên quan đến những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng thời gian gần đây, khi cho rằng bà Tân đang “quảng cáo quá nhiều”, cũng như xuất hiện trên chương trình truyền hình chỉ “để đánh bóng tên tuổi”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất