Công Nghệ

Kênh YouTube của Jack đón nhận lượt xem và đăng ký khủng hậu ra mắt MV mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube J97 của Jack đã "đút túi" hơn 15 triệu lượt xem kể từ thời điểm thả xích MV “Là 1 Thằng Con Trai”. Trong khi đó, số lượt sub kênh cũng tăng nhanh chóng.

Sau thời gian “thả thính” sản phẩm mới hậu mâu thuẫn với K-ICM, Jack (J97) đã chính thức trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mang tên “Là Một Thằng Con Trai”. Màn tái xuất của Jack thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhanh chóng đón nhận lượt xem lẫn đăng ký khủng trên YouTube.

Trong MV “Là 1 Thằng Con Trai”, Jack vào vai thợ sửa ô tô.

Cụ thể, theo ghi nhận của SocialBlade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, kênh J97 của Jack đã hút hơn 15 triệu lượt xem kể từ thời điểm thả xích MV “Là 1 Thằng Con Trai”.

Dữ liệu từ SocialBlade cho thấy, kênh YouTube của Jack thu về hơn 1,7 triệu lượt xem vào hôm 10/3, hút hơn 13,1 triệu lượt xem trong hôm qua và đã có hơn 123.000 người xem tính đến trưa hôm nay.

Cả lượt xem và lượt đăng ký kênh YouTube của Jack đều cao ngất ngưỡng kể từ thời điểm ra mắt MV “Là 1 Thằng Con Trai”.

Chỉ tính riêng hôm qua, kênh YouTube của Jack đã đút túi hơn 13 triệu lượt xem.

Trong khi đó, lượt người đăng ký kênh cũng tăng mạnh từ mức 20.000 - 40.000 người đăng ký/ngày lên đến mức 320.000 - 340.000 người đăng ký/ngày. Với lượng người đăng ký khủng trong hai hôm vừa rồi, kênh YouTube J97 của Jack đã chính thức chạm mốc 2 triệu sub.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng lượt xem của kênh J97 đã lên đến gần 32 triệu, trong khi lượt đăng ký kênh đã cán mốc 2,04 triệu. Đây là một thành tích khá ấn tượng bởi kênh YouTube của giọng ca “Hồng nhan” chỉ mới được lập vào ngày 17/2/2020, nghĩa là chưa đầy một tháng.

Theo dự đoán của SocialBlade, kênh YouTube của Jack có thể sẽ đạt mốc 3 triệu sub trong tháng tới nếu giữ được đà tăng trưởng này.

Hôm 24/23 vừa qua, kênh YouTube J97 cũng khiến nhiều người bất ngờ khi cán mốc 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 7 ngày. Với thành tích này, Jack đã vượt mặt Bà Tân Vlog để trở thành người có kênh YouTube nhận Nút Vàng nhanh nhất Việt Nam.

Về sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack - MV “Là Một Thằng Con Trai” cũng đã chính thức đút túi top 1 trending YouTube. Lượt xem video cũng đã đạt mốc 15 triệu view, hút hơn 1,4 triệu lượt like chỉ sau gần 2 ngày ra mắt MV.

Tại thời điểm MV ra mắt, Jack cũng lọt top xu hướng tìm kiếm của Google khi với hơn 20.000 lượt tìm kiếm. Bên cạnh đó, lượt tìm kiếm từ khoá “Là 1 Thằng Con Trai” cũng tăng vọt tại thời điểm tối 10/3 kéo dài cho đến hôm 11/3.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất