Công Nghệ

Instagram của Jack bất ngờ mất lượng lớn bài đăng, hủy theo dõi tất cả mọi người

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Instagram @iamjack1997 của Jack hiện chỉ còn 7 hình ảnh. Trong đó, tất cả đều là ảnh cá nhân hoặc demo riêng, và đặc biệt không có sự xuất hiện của K-ICM.

Trong khi mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM dường như vẫn chưa có lời giải đáp chính thức, cư dân mạng lại bất ngờ phát hiện nam ca sĩ “Hồng Nhan” đã mở lại tài khoản Instagram của mình sau một thời gian vô hiệu hóa.

Đáng chú ý, Instagram của Jack hiện tại đã bỏ theo dõi tài khoản của K-ICM và cả MisThy, 2 trong số 3 tài khoản mà Jack từng ấn theo dõi. Trước đó, Jack cũng đã bỏ theo dõi tài khoản dùng để cập nhật hoạt động của nam ca sĩ và K-ICM, do đó hiện tại Instagram của nam ca sĩ này đã không còn theo dõi bất cứ ai.

Theo ghi nhận của Ninjalitics, tài khoản của Jack hiện chỉ còn 7 bức ảnh và không còn theo dõi bất cứ người nào khác.

Bên cạnh đó, một lượng lớn bức ảnh đã từng đăng tải trên Instagram cá nhân trước đây của nam ca sĩ cũng biến mất không dấu vết. Theo ghi nhận của Ninjalitics, Instagram @iamjack1997 của nam ca sĩ hiện chỉ còn 7 hình ảnh và tất cả đều là ảnh cá nhân hoặc demo riêng, và đặc biệt không có sự xuất hiện của K-ICM.

Instagram @iamjack1997 của Jack hiện chỉ còn 7 hình ảnh. Trong đó, tất cả đều là ảnh cá nhân hoặc demo riêng, và đặc biệt không có sự xuất hiện của K-ICM.

Trong tuần vừa rồi, Jack cũng có động thái xóa tên công ty ICM Entertainment ở dòng giới thiệu trên Facebook của mình. Động thái bất ngờ của Jack khiến cộng đồng mạng cho rằng nam ca sĩ đã “dứt tình” với công ty ICM cũng như K-ICM. Điều đáng nói, trước đó Jack và K-ICM là một cặp bài trùng cực kì thành công với nhiều bản hit triệu views.

Tài khoản Facebook và YouTube của K-ICM hiện vẫn đang phải chịu cơn bão hủy theo dõi của người hâm mộ.

Về phía K-ICM, tài khoản Facebook và YouTube của producer này vẫn đang phải chịu cơn bão hủy theo dõi của người hâm mộ. Tính từ thời điểm ngày 25/12 cho tới nay, kênh YouTube này đã mất đi số lượng lớn người theo dõi mỗi ngày, ít nhất là từ 20.000 cho đến 100.000 người.

Theo tính toán của Social Blade, trong khoảng một tuần trở lại đây, số lượng người nhấn theo dõi kênh K-ICM Official đã giảm khoảng trên dưới 380.000 người. Social Blade cũng đưa ra dự đoán rằng đà giảm nói trên sẽ tiếp tục duy trì trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất