Công Nghệ

Đừng quên phụ kiện thời thượng này nếu như bạn muốn khẳng định phong cách của mình

T.H
Chia sẻ

Chỉ sau một tháng ra mắt, chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của nhà Samsung - Galaxy J8 đã từng bước chiếm được tình cảm của đông đảo các bạn trẻ thuộc nhiều nhóm tính cách và sở thích khác nhau nhờ những đột phá công nghệ và thiết kế thời thượng.

Phụ kiện công nghệ sành điệu cho tín đồ thời trang

Vốn là những người có gu thẩm mỹ khắt khe, tiêu chuẩn lựa chọn “người bạn số” của các tín đồ thời trang cũng không hề đơn giản.

Chiếc smartphone đồng hành cùng hội fashionista phải nổi bật nhưng cũng dễ “ăn rơ” với tổng thể quần áo, rất thời thượng nhưng không nhanh lỗi mốt, quan trọng hơn, dế cưng còn phải là trợ thủ đắc lực để cho ra những tấm ảnh “sống ảo”khiến ngàn người ngưỡng mộ.

Galaxy J8 vừa hay lại đáp ứng được tất cả những yêu cầu tưởng chừng như bất khả thi đó. Sau một thời gian sử dụng, K. Ngân - cô sinh viên một trường đại học lớn ở TP. HCM hoàn toàn hài lòng với những gì Galaxy J8 mang lại: “Mỗi lần cầm Galaxy J8 ra đường, mình đều rất tự tin vì màn hình tràn viền của em này nhìn lướt qua chẳng khác gì những chiếc điện thoại cao cấp có mức giá khá “chát” khác trên thị trường. Đó là chưa kể, mình còn siêu mê camera kép xóa phông vì nhờ em í mà những bức ảnh OOTD của mình luôn có chiều sâu hơn hẳn. Từ khi sở hữu em này, số người follow mình trên instagram đã tăng gấp đôi rồi đấy!”.

Giải phóng sáng tạo cùng tín đồ du lịch

Từ trước đến nay, “chinh phục” đã luôn là từ khóa gắn liền với các bạn trẻ năng động. Giờ đây, các bạn trẻ lại tiếp tục bổ sung thêm vào kho tàng keyword của mình cụm từ “ghi dấu ấn”. T. Vũ - một thành viên cộm cán của hội mê du lịch, chia sẻ: “Mình rất thích thử nghiệm những ý tưởng chụp ảnh mới trên đường du lịch. Tuy nhiên với camera trên chiếc điện thoại cũ, mình không tài nào điều khiển được việc lấy nét như mong muốn.

Chức năng Live Focus của camera trên Galaxy J8 đã giải quyết được vấn đề đó. Chỉ bằng một vài động tác trượt đơn giản, mình hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn mức độ làm mờ hậu cảnh ngay trong lúc chụp hoặc chỉnh sửa sau khi chụp xong. Với Live Focus của Galaxy J8 thì chậu cây bình thường ở quán café cũng có thể trở thành tác phẩm nghệ thuật chứ không đùa”.

Các tín đồ du lịch tìm đến tính năng Live Focus trên camera của Galaxy J8 để biến những vật bình thường nhất trở nên ấn tượng hơn.

Đáng yêu hết nấc với tín đồ selfie

Sở hữu thông số ấn tượng lên tới 16MP, khẩu độ f/1.9, thêm đèn LED hỗ trợ và bộ sticker siêu đáng yêu, camera trước của Galaxy J8 chính là cây đũa thần giúp mọi tấm ảnh selfie trở nên ảo diệu hơn bao giờ hết. T. Hà (TP.HCM), một tín đồ selfie thứ thiệt cho biết camera trước của Galaxy J8 chính là bảo bối khiến bạn trai không bao giờ giận được cô nàng: “Mỗi lần người yêu giận, mình sẽ ngay lập tức gửi sang một series hình selfie kèm theo caption dễ thương như “gấu buồn bã”, “thỏ u sầu”… Nhờ đèn LED hỗ trợ nên dù là trời đêm tối mịt,mình vẫn tự tin “tung chiêu” như thường. Đảm bảo anh ấy sẽ phì cười sau tấm hình thứ ba, chưa bao giờ thất bại!”.

Không cần trang điểm cầu kỳ hay mất thời gian tìm nơi nhiều ánh sáng, camera trước của Galaxy J8 sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh selfie chất lừ trong mọi hoàn cảnh.

Kho tàng vô giá của tín đồ giải trí

Với những tín đồ giải trí thì điểm dễ gây “đốn tim” nhất ở một chiếc smartphone chính là màn hình lớn và hiển thị sắc nét. T. Trung (Hà Nội) đã tìm thấy “kho báu” giải trí của riêng mình khi sử dụng Galaxy J8: “Mình đã trúng “bùa yêu” với Galaxy J8 ngay từ lần chạm đầu tiên. Màn hình tràn viền cộng thêm độ phân giải HD+ giúp mọi khung hình đều trở nên sống động cực kỳ mãn nhãn, xem phim hành động thì khỏi chê. Một điểm rất thông minh nữa của Galaxy J8 là loa ngoài được bố trí ở cạnh phải thay vì ở cạnh dưới như thông thường, nên mỗi khi lật ngang màn hình để chơi game hay coi phim thì bàn tay cũng không vô tình che mất loa. Nhìn đã mắt, nghe đã tai, cầm đã tay, mình cho luôn 10 điểm!”.

Dù sở hữu màn hình lớn lên đến 6 inch nhưng nhờ các cạnh máy được làm mỏng tối đa, nên cảm giác cầm Galaxy J8 vẫn rất vừa vặn, dễ dàng khi thao tác.

Tô hồng cảm xúc trong tín đồ ngôn tình

Bên cạnh sticker nhí nhảnh hay khả năng xóa phông ảo diệu, camera trên Galaxy J8 còn một điểm khiến các bạn trẻ yêu thích phong cách lãng mạn không thể ngồi yên, đó chính là hiệu ứng Art Bokeh biến những tấm ảnh bình thường nhất trở nên lung linh như poster phim ngôn tình. D. Thảo (Hà Nội) và bạn trai đã tạo ra cả một album kỷ niệm 3 năm quen nhau chỉ bằng những chức năng có sẵn trên Galaxy J8: “Bọn mình đến những nơi từng hẹn hò, trong đó có một quán cafe ở tầng thượng chung cư. Nhờ hiệu ứng Art Bokeh mà từng chiếc bóng đèn giăng trong quán đều trở nên lung linh như bầu trời sao, đẹp hơn cả trong ký ức của bọn mình. Đâu cần thuê ekip đắt tiền, tự hai đứa cũng đã có thể tạo nên những tấm ảnh đáng nhớ”.

Hiệu ứng Bokeh huyền ảo chính là viên đường ngọt ngào giúp tình yêu của bạn thăng hoa.

Với những cải tiến vượt trội và nội lực mạnh mẽ, Galaxy J8 hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều trào lưu mới của giới trẻ trong nửa cuối của năm 2018. Hãy cùng chờ đợi xem cuộc sống của các bạn trẻ sẽ tiếp tục thay đổi như thế nào sau sự có mặt của em “dế cưng” đình đám này nhé!

Khi mua Galaxy J8 từ nay đến hết tháng 8, bạn sẽ được tham gia chương trình trả góp 0% và được giảm ngay 600.000 đồng, ngoài ra còn được tặng thêm gói quà tặng Galaxy trị giá 700.000 đồng để tận hưởng trải nghiệm tại Highland Coffee và Lotte Cinema vào cuối tuần cùng với gói bảo hiểm rơi vỡ trong 6 tháng. Đặc biệt, bạn còn được giảm thêm 200.000 đồng khi mua hàng vào hai dịp cuối tuần 10 đến 12/8 và 17 đến 19/8/2018. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất