Công Nghệ

Bị tố lấy phụ nữ ra để câu view, Khoa Pug đối mặt với làn sóng tẩy chay của cư dân mạng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau đoạn vlog gây tranh cãi của Khoa Pug, đã có rất nhiều cư dân mạng kêu gọi tẩy chay kênh YouTube của Vlogger này vì "dùng phụ nữ để câu view".

Trong những ngày gần đây, YouTuber chuyên làm các vlog về du lịch, ẩm thực,… Khoa Pug đang là tâm điểm chỉ trích của người dùng mạng Việt Nam khi đăng đàn đoạn video với tiêu đề được cho có ý xem thường phụ nữ: “Sự cố hy hữu ở Kyoto: Phụ nữ Nhật quỳ khóc dưới chân Khoa Pug”.

Khoa Pug

Tiêu đề được cộng đồng mạng cho là có ý xem thường phụ nữ của Khoa Pug.

Hành động của Khoa Pug được cho là không tôn trọng phụ nữ nói chung và phụ nữ Nhật Bản nói riêng, chưa kể, trong video còn cố tình dịch sai lời nói của người phục vụ người Nhật khiến người xem hiểu lầm ngữ cảnh.

Theo đó, phụ đề trong video của Khoa Pug cho rằng, người phụ nữ Nhật cảm thấy thương cameraman (người quay phim) vì không được ăn. Khoa Pug cho biết cô còn quỳ xuống, khóc xin cho đồng nghiệp của mình ăn.

Tuy nhiên, nhiều người biết tiếng Nhật và quen với văn hóa xứ sở Hoa Anh Đào đều nhận định nữ phục vụ trong đoạn video thực tế đã thể hiện sự khó chịu qua lời nhắc nhở tiếng Nhật và cả tiếng Anh “Stop please!” nhiều lần, cùng ngôn ngữ hình thể cho thấy không muốn bị quay phim.

Khoa Pug

Một số hình ảnh trong đoạn vlog gây tranh cãi của Vlogger Khoa Pug.

Khoa Pug

Sau đoạn vlog gây tranh cãi của Khoa Pug, đã có rất nhiều cư dân mạng kêu gọi tẩy chay kênh YouTube của Vlogger này vì “dùng phụ nữ để câu view”. Thậm chí, có người còn kêu gọi report kênh YouTube của anh chàng.

Tuy vậy vẫn có ý kiến cho rằng “hy vọng sau vụ này Khoa sẽ rút kinh nghiệm hơn, không nên đụng chạm đến các vấn đề nhạy cảm có thể gây tranh cãi, đặc biệt là khi du lịch đến các nước Hàn hay Nhật”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Khoa Pug bị lên án vì những câu nói của mình. Gần đây nhất, anh chàng Vlogger đã khiến nhiều người bức xúc khi đưa ra quan điểm đàn ông Hàn Quốc không có điều kiện kinh tế, địa vị xã hội mới lấy vợ Việt Nam.

Khoa Pug (tên thật Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992) là vlogger du lịch có hơn 2,2 triệu người đăng ký trên kênh cá nhân. Yếu tố àm nên thành công của Khoa Pug đó là hot YouTuber này không ngại chi tiền khủng để thực hiện các video review du lịch, ăn uống.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất