Công Nghệ

Cười ngất với loạt ảnh về già của Sơn Tùng, Lâm Tây, Đông Nhi và đây là cách để bạn thử với khuôn mặt của mình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Jack & K-ICM hay Lâm Tây đều phong độ ngời ngời khi về già. Nếu bạn muốn biết khuôn mặt của mình ra sao khi 50 tuổi thì hãy thử ngay hiệu ứng biến trẻ thành già đang gây sốt cộng đồng của Snapchat.

Những ngày gần đây, cư dân mạng thế giới đang phát cuồng vì bản cập nhật mới của Snapchat khi cho phép người dùng hô biến khuôn mặt của mình từ trẻ trung sang già dặn. Trước đó, Snapchat từng khiến giới trẻ phát cuồng khi cho phép người dùng đổi với tínhhô biến khuôn mặt từ già thành trẻ em.

Hiệu ứng mới Snapchat có tên gọi “Time Machine” (cỗ máy thời gian). Đúng như tên gọi, hiệu ứng này sẽ cho phép người dùng biến khuôn mặt đang trẻ trung của mình thành một người đàn ông/phụ nữ trung niên hoặc một ông lão/bà lão U60 chính hiệu.

Snapchat

Hiệu ứng hô biến từ trẻ thành già của Snapchat đang gây sốt cộng đồng mạng.

Không giống như ứng dụng FaceApp từng gây sốt thời gian qua, hiệu ứng mới của Snapchat sẽ khiến bạn bất ngờ vì khuôn mặt già dặn chân thực đến khó tin, như thực sự bạn vừa du hành thời gian để gặp bản thân mình trong 50 năm tới.

Nếu bạn muốn biết hiệu ứng mới của Snapchat chân thực đến mức nào dưới đây là một vài ví dụ:

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP phong độ ở tuổi trung niên và đẹp lão khi về già.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã cùng nhau về già như thế.

Jack & K-ICM

Jack & K-ICM vẫn chất chơi ở tuổi U60.

Lâm Tây

Lâm Tây vẫn soái ngời ngời, phong độ ngất trời khi về già.

Nếu bạn vẫn đang tự hỏi khuôn mặt về già của mình có soái như Lâm Tây, Sơn Tùng M-TP hay không, đây là cách để bạn sử dụng hiệu ứng mới nhất từ Snapchat:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng Snapchat hoàn toàn miễn phí trên Android và iOS.

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản, hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản rồi. Trong trường hợp bạn chưa đăng ký, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

hiệu ứng biến trẻ thành già Snapchat

Nhấn “Đăng Ký” và bắt đầu điền những thông tin cá nhân Snapchat yêu cầu bao gồm “Họ tên”, “Ngày tháng năm sinh”, “Chọn tên tài khoản”,…

hiệu ứng biến trẻ thành già Snapchat

Tiếp đó, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn “Đặt mật khẩu”, liên kết email và số điện thoại đang sử dụng. (Lưu ý: Nếu đang sống tại Việt Nam, bạn hãy chọn đầu số VN +84).

Sau khi tạo xong tài khoản, ứng dụng sẽ đòi bạn quyền truy cập ảnh và micro, lúc này hãy nhấn “Đồng ý”.

Bước 3:

hiệu ứng biến trẻ thành già Snapchat

Để dùng hiệu ứng hô biến trẻ thành già trên Snapchat chúng ta nhấn vào biểu tượng mặt cười.

hiệu ứng biến trẻ thành già Snapchat

Tìm tới hiệu ứng “Time Machine” như trong ảnh rồi áp dụng lên khuôn mặt bạn hoặc ai đó. Hiệu ứng mới của Snapchat cho phép bạn hô biến từ trẻ em, trưởng thành, trung niên cho đến tuổi về già, bằng cách sử dụng thanh trượt để thay đổi độ tuổi. Tuy nhiên, hiệu ứng mới của Snapchat chỉ áp dụng được cho 1 đối tượng và bạn phải chụp lần lượt từng người.

Bước 4: Sao lưu bức ảnh về máy bằng cách nhấn nút lưu. Còn ở cạnh bên phải là danh sách các công cụ để chỉnh sửa hình ảnh, bạn có thể chèn thêm các sticker, viết chữ lên ảnh nếu muốn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất