Công Nghệ

Hướng dẫn bạn cách hô biến khuôn mặt từ 'già dặn' thành 'trẻ em' đang gây sốt mạng xã hội

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hiệu ứng ảnh Baby Filter Snapchat sẽ giúp bạn có gương mặt trẻ con, gương mặt baby khi chụp ảnh hay quay video.

Mới đây Snapchat đã tung ra nhiều hiệu ứng mới trong đó có “Baby filter”, biến đổi khuôn mặt bất kỳ sang gương mặt trẻ con. Filter mới của Snapchat đã tạo ra cơn sốt vì công nghệ nhận diện gương mặt đỉnh cao và tính giải trí của nó.

Theo đó, ứng dụng tiến hành quét khuôn mặt của bạn sau đó phân tích và chuyển thành gương mặt trẻ con. Hình ảnh khuôn mặt sau khi chỉnh sửa với hiệu ứng baby filter dễ thương có tùy chọn tải xuống album trên thiết bị, hay đăng lên Snapchat Story.

Không chỉ đổi được gương mặt của chính mình thành đứa trẻ đáng yêu, bạn còncó thể thử đổi mặt của bất kỳ nghệ sỹ nào mà mình thích nhờ filter của Snapchat. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng hiệu ứng Baby filter trên Snapchat.

Bước 1:

Người dùng cài ứng dụng Snapchat cho Android và iOS theo link dưới đây.

- iOS: https://itunes.apple.com/us/app/snapchat/id447188370?mt=8

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snapchat.android&hl=en_US

Bước 2:

Hiển thị giao diện ứng dụng để đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản, hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản rồi. Trong trường hợp bạn chưa đăng ký, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

hô biến khuôn mặt từ già dặn thành 'trẻ em'

Sau khi nhấn “Đăng Ký” và bắt đầu điền những thông tin cá nhân Snapchat yêu cầu bao gồm “Họ tên”, “Ngày tháng năm sinh”, “Chọn tên tài khoản”,…

hô biến khuôn mặt từ già dặn thành 'trẻ em'

Tiếp đó, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn “Đặt mật khẩu”, liên kết email và số điện thoại đang sử dụng. (Lưu ý: Nếu đang sống tại Việt Nam, bạn hãy chọn đầu số VN +84)

Bước 3:

Sau khi tạo xong tài khoản, ứng dụng sẽ đòi bạn quyền truy cập ảnh và micro, lúc này hãy nhấn “Đồng ý”.

Bước 4:

hô biến khuôn mặt từ già dặn thành 'trẻ em'

Để dùng bộ hiệu ứng trên Snapchat chúng ta nhấn vào biểu tượng mặt cười. Tìm tới hiệu ứng Baby Fliter như hình dưới đây rồi áp dụng lên khuôn mặt bạn hoặc ai đó. (Lưu ý: Người dùng nên để khuôn mặt chính diện màn hình đến khi các nét đứt chuyển sang màu xanh thì nhấn vào biểu tượng chụp ảnh.

Bước 5:

hô biến khuôn mặt từ già dặn thành 'trẻ em'

Kết quả bạn được ảnh chụp khuôn mặt biến thành trẻ con như dưới đây. Ở cạnh bên phải là danh sách các công cụ để chỉnh sửa hình ảnh. Bạn có thể chèn thêm sticker, viết chữ lên ảnh nếu muốn.

Ngoài Baby filter, Snapchat còn cung cấp 2 bộ lọc “đổi giới tính” dành riêng cho cả giới tính nam và nữ. Có thể thấy, những nét đặc trưng khi dùng filter nữ là mái tóc ảo dài ra, khuôn mặt láng bóng trắng trẻo cùng những đường nét cong mềm. Trong khi đó, filter nam sẽ đơn giản hơn trong khoản tô vẽ, nhưng mặc định có thêm bộ râu ria để nhìn phát biết ngay là đàn ông.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất