Công Nghệ

Cư dân mạng mừng rỡ vì 1977 Vlog đã lấy lại được tất cả video

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau một ngày 'mất ăn mất ngủ' vì bị xoá video, 1977 Vlog đã thông báo tin mừng tất cả 5 đoạn vlog gây bão cộng đồng mạng đã chính thức quay trở lại kênh YouTube của nhóm.

Như Saostar đã đưa tin, bắt đầu từ tối hôm qua, nhiều người dùng Facebook Việt Nam bất ngờ phát hiện tất cả 5 đoạn video gây bão cộng đồng mạng của 1977 Vlog đã “bốc hơi” không còn vết tích.

Sự biến mất đột ngột của các video khiến cư dân mạng lo lắng kênh 1977 Vlog đã bị YouTube “sờ gáy” vì kịch bản video “mặn mà”. Dẫu vậy, 1977 Vlog mới đây đã phấn khích báo tin mừng với những người theo dõi rằng những video của nhóm đã được khắc phục và quay trở lại kênh YouTube:

1977 Vlog thông báo tin mừng đã khắc phục được sự cố xoá video.

“Các vlog đã được khắc phục và quay trở lại rồi cả làng ơi. Quả là một phen hú hồn với nhóm. Cảm giác như được mẹ trả tiền mừng tuổi ấy. Cảm ơn cả nhà đã luôn kề bên”, 1977 Vlog chia sẻ với người hâm mộ.

Cả 5 đoạn vlog gây bão cộng đồng mạng đã chính thức quay trở lại kênh YouTube của 1977 Vlog.

Mặc dù, trong đoạn thông báo của 1977 Vlog không tiết lộ nguyên nhân 5 video gây bão của nhóm bỗng nhiên gặp rắc rối với YouTube, tuy nhiên một bình luận đoán rằng có thể nhóm đã “bị những kênh giả mạo cắm cờ. Bằng cách giả mạo tên tuổi và hình ảnh của nhóm, những kẻ này sẽ đăng lại toàn bộ video của nhóm và sau đó report (báo cáo) kênh chính chủ là giả mạo.”

Cũng theo người này, anh phát hiện có hàng loạt kênh giả mạo 1977 Vlog trên YouTube, trong đó có 1 kênh giả mạo y hệt nhóm bằng cách dùng ảnh đại diện và đã đăng tải cả 5 video lên từ ngày 12/12, với khoảng 500 lượt xem mỗi video.

Những kênh giả mạo 1977 Vlog được cho là nguyên nhân khiến kênh chính chủ bị mất video.

Dành cho những bình luận có ý nghi ngờ nhóm cố tình làm vậy để PR, 1977 Vlog cho biết: “Mọi người đừng bảo bọn tui làm trò để PR nha…vì chả ai làm trò có 1 buổi sáng cả. Đã ém thì ém luôn mấy ngày cho bí ẩn có hơn không? Các video trước đó đã xác nhận là bị xóa và có kèm ảnh và link dẫn chứng. Mong mọi người hãy là những khán giả văn minh.”

Ngay tại dưới bài đăng thông báo tin mừng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới bộ 3 này và cho biết đang chờ đợi những sản phẩm chất lượng tiếp theo của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất