Công Nghệ

'Cơn bão' ngừng theo dõi vẫn chưa dừng lại với YouTube của K-ICM

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Số lượng lượt xem kênh K-ICM Official vẫn tăng đều song số lượng người nhấn theo dõi lại giảm mạnh.

Kể từ thời điểm ngày 25/12 tới nay, kênh YouTube của K-ICM vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi liên tục “mất sub” sau khi câu chuyện về mâu thuẫn của K-ICM và Jack nổ ra. Dù vậy, tốc độ “mất sub” của K-ICM Official đã có những dấu hiệu chững lại trong những ngày gần đây.

Trong vòng nửa tháng qua, kênh K-ICM Official liên tục mất số lượng lớn người theo dõi. (Ảnh chụp màn hình)

Nếu như ở thời điểm cuối tháng 12 năm ngoái, có ngày kênh YouTube của anh chàng này mất tới 100.000 lượt người theo dõi, vài ngày trở lại đây, tốc độ giảm số lượng người nhấn theo dõi giảm xuống mức khoảng 10.000 người mỗi ngày. Có những ngày kênh K-ICM Official không bị giảm sub, theo theo dõi của trang SocialBlade. Dù vậy, SocialBlade vẫn đưa ra dự đoán rằng kênh của K-ICM sẽ tiếp tục giảm sub trong những ngày tới.

Với số lượng người theo dõi hiện tại đang là 4,35 triệu người, SocialBlade dự đoán con số này sẽ giảm xuống mốc 4,33 triệu người trong khoảng thời gian 24 giờ tới. SocialBlade cho biết trang này đưa ra ước tính dự đoán dựa trên xu hướng hiện tại.

Số lượng lượt xem kênh K-ICM vẫn tăng đều song số lượng người nhấn theo dõi lại giảm. (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, cũng theo thống kê của trang theo dõi xu hướng YouTube SocialBlade, kênh YouTube K-ICM Official của K-ICM đã chính thức rời top 20 kênh YouTube được theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam vào 3/1 sau một “cơn bão” nhất ngừng theo dõi kể từ khi mâu thuẫn giữa K-ICM và Jack được nhiều người hâm mộ biết đến.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất