Công Nghệ

'Chìa khoá' vạn năng của giới trẻ hiện đại

T.H
Chia sẻ

Tuổi trẻ đầy cuồng nhiệt, ai mà không muốn được nổi bật giữa đám đông, khẳng định cá tính cũng như cái tôi của riêng mình. Và chiếc smartphone, thứ luôn bên cạnh, trên tay người trẻ gần như cả ngày dài cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Khẳng định “độ chất”

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy A50 của Samsung, chính là chiếc máy thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của giới trẻ. Sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ với mặt lưng bóng bẩy sang trọng, nếu chỉ nhìn thoáng qua chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đây là một mẫu smartphone cao cấp.

Với mong muốn đem lại trải nghiệm mới mẻ cao cấp cho người dùng trẻ, Samsung đã không ngần ngại trang bị nó trên Galaxy A50, biến smartphone này trở thành thiết bị tầm trung đầu tiên có công nghệ bảo mật tiên tiến này. Điều đó cho phép mặt lưng máy trở nên “nuột” hơn, không hề còn cảm giác “vấp” khi thấy cảm biến vân tay như trên những chiếc máy khác.

Galaxy A50 là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên trên thị trường sở hữu công nghệ quét vân tay dưới màn hình thời thượng.

Bên cạnh đó Galaxy A50 còn sở hữu 3 màu sắc vừa trẻ trung đậm cá tính cùng với hiệu ứng gradient “thời thượng” hiện đại trải dài khắp mặt lưng máy, đảm bảo smartphone này sẽ luôn “nổi bần bật” trên tay, giúp người dùng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Khai mở cánh cửa bước vào cuộc sống năng động

Không chỉ có vẻ ngoài được Samsung chăm chút, điểm nổi bật của Galaxy A50 dễ nhận thấy nhất đó chính là màn hình tràn viền với thiết kế Infinity-U hoàn toàn mới.

Thiết kế này cho phép màn hình chỉ tồn tại một vết khuyết nhỏ, là nơi chứa camera selfie, nhưng lại tăng cường diện tích sử dụng gần 92% cho cảm giác “đắm chìm” mỗi khi chúng ta thưởng thức những bộ phim bom tấn đến điện thoại.

Thiết kế màn hình Infinity U giúp tối đa hóa trải nghiệm hiển thị. Galaxy A50 chỉ còn một chữ U nhỏ để chứa vừa đủ camera trước..

Công nghệ Super AMOLED với độ phân giải FullHD+ đem lại chi tiết cùng độ sáng siêu cao cho người dùng có thể sử dụng Galaxy A50 thoải mái ngay trong điều kiện ánh sáng mạnh như ngoài trời. Màn hình lớn 6,4 inch nhưng đã được Samsung tinh chỉnh rất tỉ mỉ nên các cạnh rất mỏng, đảm bảo kích thước của Galayx A50 vẫn “vừa tay”, dễ cầm nắm và thao tác.

Cho những cuộc vui càng thêm sôi động với những bức ảnh hội nhóm đủ mặt “anh tài” bất chấp không gian nhỏ hẹp, Galaxy A50 đã được trang bị ngay một camera góc siêu rộng để “chuyên trị” cho những trường hợp thế này. Với góc chụp rộng lên tới 123 độ, toàn bộ khung cảnh đều được lưu lại hoàn hảo, không sót bất cứ ai để những kỷ niệm của tuổi trẻ luôn được lưu giữ mãi.

Buổi tối chính là quãng thời gian mà những người trẻ “tận hưởng” cuộc sống, chính vì vậy những bức ảnh phần lớn cũng được chụp trong không gian thiếu sáng này.

Với Galaxy A50, người dùng hoàn toàn không cần lo lắng về chất lượng hình ảnh khi chụp nữa, khẩu độ lớn cùng với tinh chỉnh về tốc độ xử lý sẽ đảm bảo cho những bức ảnh của bạn luôn đầy chi tiết với màu sắc tối ưu bất kể bạn chụp trong điều kiện ánh sáng nào.

Với camera góc rộng lên đến 123 độ, Galaxy sẽ giúp giới trẻ thoải mái ghi trọn những khung cảnh bao la, hùng vĩ làm khó bấy lâu nay.

Và tất nhiên câu chuyện ảnh không thể thiếu những bức ảnh chân dung để đời, đừng lo lắng vì Galaxy A50 cũng sẽ giúp bạn được toại nguyện. Khả năng chụp hình xóa phông “siêu ảo” kết hợp với trí thông minh nhân tạo AI có thể nhận biết đến 20 khung cảnh, giúp cho bức ảnh chân dung của người dùng mang vẻ đẹp lung linh như chụp bằng máy ảnh.

Bên cạnh đó camera selfie với tính năng xóa phông và làm đẹp AI cũng là trợ thủ đắc lực để các bạn nữ có thể lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân, hay là vũ khí bí mật giúp các nàng “thả thính”.

Làm, chơi bền bỉ suốt ngày dài

Kể từ khi ra mắt Galaxy Note9 với dung lượng pin 4000mAh đến nay, có thể thấy vấn đề thời gian trải nghiệm của người dùng đã được Samsung khá chú trọng. Galaxy A50 cũng không nằm ngoài sự chú ý này, khi cũng đã sở hữu ngay viên pin 4000mAh, vượt trội hơn so với mức pin 3000mAh hoặc 3600mAh thường có trên thị trường.

Với viên pin lớn, cùng với phần mềm được tinh chỉnh và cấu hình đủ “mạnh mẽ” cho bất kỳ ứng dụng nào, Galaxy A50 mang tới thời lượng sử dụng ấn tượng. Người dùng có thể thoải mái làm việc, chơi game, xem phim… thì Galaxy A50 vẫn có thể trụ được suốt ngày dài.

Công nghệ sạc nhanh siêu tốc cũng được Samsung ưu ái đưa vào sản phẩm tầm trung này. Chỉ cần 5,10 phút sạc, chúng ta đã lại có ngay chiếc máy sẵn sàng cho mọi tình huống.

Sở hữu viên pin lên đến 4000 mAh, chiếc máy vẫn giữ được thiết kế thon gọn và mỏng chỉ 7.7mm

Samsung cũng đã một lần nữa làm hài lòng người dùng khi nâng cấp ngay cho Galaxy A50 hệ điều hành mới nhất Android 9.0 với bộ giao diện One UI đầy tinh tế.

Được thiết kế đặc biệt để người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng một tay, với icon to và màu sắc nhã nhặn, One UI đã nhận được vô khối những lời khen tặng ngay từ khi ra mắt. Và trên Galaxy A50, bộ giao diện này càng thể hiện sự bá đạo khi giờ đây mọi cử chỉ hành động đều được thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng, để người dùng tận hưởng sự tiện lợi đúng nghĩa.

Luôn lấy việc nâng cao trải nghiệm người dùng làm mục tiêu phát triển sản phẩm, có thể thấy lá bài của Samsung đó là sẵn sàng đem những gì cao nhất để trang bị cho một chiếc máy tầm trung. Điều này đã làm Galaxy A50 vượt qua những khuôn khổ thông thường, trở thành một smartphone “phải có” dành cho giới trẻ, những người luôn khát khao trải nghiệm cuộc sống công nghệ muôn màu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất