Công Nghệ

Cần gì máy ảnh kỹ thuật số, chiếc điện thoại sau là công cụ chụp ảnh tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn

T.H
Chia sẻ

Yêu thích sự gọn nhẹ nhưng nhu cầu chụp ảnh cho xuyên suốt chuyến đi cũng rất cao. Vậy đâu là những yếu tố thuyết phục các tín đồ du lịch quyết định dùng smartphone để lưu giữ hình ảnh cho hành trình của họ?

Camera độ phân giải 24MP lưu giữ trọn vẹn mọi khung hình

Chuyến đi của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi có những bức ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc ý nghĩ nơi bạn đi qua. Bởi thế mà chiếc smartphone có độ phân giải camera lớn là yếu tố đầu tiên giúp bạn lưu giữ những hình ảnh mong muốn.

Với độ phân giải lên đến 24MP (cả trước và sau), mọi khung hình trên cuộc hành trình của bạn sẽ được A8 Star bắt trọn vào ống kính một cách chi tiết, sắc nét và chân thật.

Không gian sinh động với màu sắc chân thật, sắc nét được tái hiện qua camera của A8 Star.

Những phượt thủ luôn phải di chuyển liên tục chắc chắn sẽ thích thú với độ phân giải lớn và bắt nét chuẩn xác của A8 Star bởi khả năng bắt trọn mọi khoảnh khắc và chi tiết dù đang chuyển động.

Nổi bật trong mọi background

Trong chuyến đi, đôi khi bạn muốn có những tấm ảnh chân dung để check in nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh khung hình sao cho có background thật đẹp. A8 Star với tính năng Live Focus, vừa làm nổi bật chủ thể, vừa xoá mờ hậu cảnh làm nổi bật chủ thể và tạo chiều sâu cho ảnh chụp. Ngoài ra, tính năng Art Bokeh trên A8 Star còn cho phép thoải mái biến đổi hình dạng những mảng Bokeh lung linh theo ý mình.

Hậu cảnh được xóa phông tự nhiên làm nổi bật chủ thể.

Thông thường, các tín đồ du lịch thường lo lắng việc chụp ngược sáng, vì những bức hình khá tối. Với khẩu độ f/1.7, Galaxy A8 Star có thể giúp bạn chinh phục bóng tối để lưu trọn mọi hình ảnh với khả năng khử nhiễu ấn tượng.

Ban đêm, khung cảnh càng trở lên lung ling và huyền ảo hơn. Là một tín đồ du lịch, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ được những khung hình này. Nhưng không phải smartphone nào cũng có thể cho ra bức hình sáng đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, với khẩu độ lớn, A8 Star có thể thực hiện dễ dàng, hình ảnh chụp trong đêm hoặc những nơi có điều kiện ánh sáng yếu vẫn đảm bảo chất lượng ảnh tốt nhất.

Khả năng nhận sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng, các chi tiết được thể hiện chận thực và rõ nét.

Selfie “đẹp trong tích tắc”

Trong suốt cuộc hành trình, khói bụi, nắng nóng khiến bạn không thể giữ cho mình lúc nào cũng đẹp. Vì vậy, smartphone có thể giúp bạn “đẹp trong tích tắc”, đồng thời giúp điều chỉnh ánh sáng đều trên khuôn mặt chắc chắn là một yếu tố không thể bỏ qua.

A8 Star với hai tính năng Smart Beauty và Pro Lighting, bạn ngay lập tức có thể cho ra bức ảnh selfie “đẹp trong tích tắc” như được chụp trong studio.

Với vài thao tác đơn giản, bạn có ngay tấm ảnh ứng ý mà không cần phải chỉnh sửa mất nhiều thời gian.

Dung lượng pin lớn và hệ điều hành mạnh mẽ

Dung lượng pin lớn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cả chuyến đi mà không lo gián đoạn giữa chừng cũng là một yếu tố không thể thiếu. Với con số 3.700 mAh, bạn hoàn toàn có thể tự tin mang theo A8 Star đi khắp nơi mà không phải lo ngại về tình trạng cạn pin trong suốt cuộc hành trình.

Thoải mái check in cùng bạn bè mà không lo hết pin giữa chừng.

Đặc biệt, chiếc smartphone hoàn hảo không những đáp ứng về khả năng chụp hình đẹp, pin trâu mà còn cần một hệ điều hành đủ mạnh để bạn có thể liên lạc, tìm đường, tra cứu thông tin… Chắc chắn, cùng bộ vi xử lý Qualcom Octa 1.8GHz, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8 with Star UX mới, Galaxy A8 Star mang đến cho dân ưa dịch chuyển những trải nghiệm mượt mà và không lo gián đoạn suốt ngày dài.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất