Công Nghệ

BTS vừa xác lập một thành tích mới trên YouTube mà chưa một nhóm nhạc Hàn Quốc nào làm được

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà những anh chàng BTS lại được nhiều người ưu ái với danh xưng "ông hoàn YouTube".

BTS mới đây đã chính thức trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên vượt qua cột mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube cùng MV “DNA”. Theo đó, MV “DNA” của nhóm nhạc nam này đã vượt qua mốc 500 triệu lượt xem vào 1 giờ 22 phút sáng (giờ địa phương).

MV “DNA” giúp BTS giành được kỉ lục mà chưa một nhóm nhạc Hàn Quốc nào thực hiện được.

Trước đó, MV “DNA” cũng nhanh chóng trở thành hit bự của các chàng trai BTS ngay sau khi ra mắt khi đạt 100 triệu lượt xem trong vỏn vẹn 24 ngày, 200 triệu lượt xem trong 3 tháng, 300 triệu lượt xem trong vòng 5 tháng, 400 triệu lượt xem trong vòng 9 tháng và 500 triệu lượt xem trong vòng hơn một năm. Có thể bạn chưa biết, MV này được xuất bản lần đầu trên YouTube vào ngày 18 tháng 9 năm 2017.

BTS là một trong những nhóm nhạc có dấu ấn trên YouTube đậm nét nhất trên thế giới năm 2018. Mới đây nhất, MV “Idol” của nhóm này cũng khiến thế giới thán phục khi cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày 23 giờ 20 phút. Thành tích này ấn tượng hơn rất nhiều so với một MV trước đó cũng đạt được kỉ lục của BTS là “Fake Love” với 100 triệu lượt xem trong 8 ngày 8 giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất