Công Nghệ

BTS trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên tại Hàn Quốc lập kỷ lục khủng này trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ mới tháng trước đây, BTS cũng là nhóm nhạc đầu tiên tại Kpop sở hữu MV 600 triệu view với "DNA"

Vào khoảng 12h20 ngày 23/2 (khoảng 4h20 chiều Hàn Quốc), MV DNA của BTS đã chính thức đạt 650 triệu lượt xem. Đáng chú ý, MV DNA được phát hành vào ngày 18/9/2017, nghĩa là BTS chỉ cần chưa đầy 523 ngày để lập kỷ lục khủng này trong sự nghiệp ca hát của nhóm.

Tại Hàn Quốc, DNA của BTS là MV K-pop thứ hai đạt được lượt view khủng, 650 triệu lượt xem chỉ sau MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink. Tuy nhiên, đây là MV đầu tiên của một nhóm nhạc nam tại Hàn Quốc đạt được kỷ lục khủng này.

Chỉ mới tháng trước đây, BTS cũng là nhóm nhạc đầu tiên tại Kpop thiết lập kỉ lục mới trong sự nghiệp, khi trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV 600 triệu view với “DNA”. Thành tích này đã giúp “DNA” giành chiến thắng trước “DDU-DU DDU-DU” của BlackPink trong cuộc chiến “ngôi vương” YouTube. Tại thời điểm đó, MV DNA đã mất tổng cộng 1 năm 3 tháng 21 ngày để đạt thành tích trên.

DNA là ca khúc được phát hành vào 18/9/2017, nằm trong album Love Yourself: Her. Trước khi đạt kỉ lục mới 600 triệu view, DNA là MV đã mang lại cho BTS nhiều thành công, khẳng định tên tuổi của các chàng trai này trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Ngay sau khi phát hành, DNA đã chiếm sóng hơn 170 đài phát thanh trên khắp nước Mỹ và Canada. Một tờ tạp chí nổi tiếng của Mỹ còn nhận định DNA là ca khúc hay nhất năm 2017. Sau Gangnam Style (2012), đây là trường hợp đầu tiên một ca khúc tiếng Hàn lại phổ biến tại Mỹ và các nước châu Âu đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất