Công Nghệ

Là kênh nhận nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam, FAP TV nghĩ gì về hiện trạng mua view trên YouTube?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với thành công đáng nể khi trở thành kênh nhận nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam, FAP TV đã có những chia sẻ về hiện trạng mua view trên YouTube hiện nay.

Vào hôm 17/9 vừa rồi, kênh YouTube của FAPTV đã cán mốc 10 triệu người theo dõi, qua đó trở thành gương mặt đầu tiên tại Việt Nam giành nút kim cương của YouTube. Theo thống kê của SocialBlade, kênh FAP TV đã chạm ngưỡng 3,9 tỷ lượt xem sau 5 năm ra mắt.

Với thành công đáng nể này, FAP TV đã nhận được không ít lời chúc mừng của người dùng mạng xã hội Việt Nam.

Fap TV

Với thành công nổi bật trên YouTube, FAP TV đã nhận được không ít lời chúc mừng của người dùng mạng xã hội Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Mới đây, Trần Đức Viễn - người thành lập FAPTV, đã có những chia sẻ xoay quanh việc mua view trên YouTube.

“Bản thân tôi nghĩ giải trí là do khán giả chọn lựa, nếu bạn sợ những video chạy view thì rõ ràng video bạn chưa thật sự đủ hay để giữ chân khán giả. Hoặc cũng có thể chúng không đủ sức lan tỏa nên bạn không tự tin khi đối đầu trực tiếp với những video chạy view đó.

Còn việc chạy view thì thực chất không bền vững, bởi người dùng có thể click vào xem nhưng họ sẽ xem nội dung đó bao lâu và có theo dõi tiếp không đó mới là điều quan trọng. Việc tạo nên 1 nội dung hấp dẫn để có 1 cộng đồng yêu mến chúng ta mới là điều cần quan tâm hàng đầu”, Đức Viễn chia sẻ với Lao Động.

Fap TV

Các thành viên của FAP TV cầm trên tay nút kim cương từ YouTube. (Ảnh: Internet)

Fap TV

Đây được xem là cột mốc lớn với không chỉ với FAP TV mà còn với YouTube Việt. (Ảnh: Internet)

Về nút kim cương YouTube, để đạt được thành công như ngày hôm nay của FAP TV là cả chặng đường dài 5 năm, từ 14/02/2014 - 17/09/2019. Đức Viễn từng chia sẻ, để có được nút kim cương YouTube như ngày hôm nay, anh và cả nhóm đã từng trải qua thời điểm “cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc” nhưng vẫn sống chết vì nghề.

Ngoài ra, một số yếu tố quan trọng đã giúp FAPTV đến gần hơn với khán giả, được khán giả yêu quí và ủng hộ để có được thành công như ngày hôm là việc chọn những cảnh quay đời thường, gần gũi và cách kể hài hước, chân thực,… Cũng chính vì điều này, các tác phẩm của FAP TV đều rất tự nhiên không có chiêu trò truyền thông nào.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất