Công Nghệ

Bí quyết ‘nâng điểm’ sự nghiệp với người bạn tên ‘J’ của Soobin Hoàng Sơn

T.H
Chia sẻ

Chặng đường thành công của Soobin Hoàng Sơn không chỉ gắn liền với những ca khúc đình đám mà còn mang đậm dấu ấn của những “trợ tá” đặc biệt mang tên Galaxy J.

Điểm nhấn nâng tầm phong cách

Trưởng thành từ Underground, Soobin Hoàng Sơn của những ngày mới vào nghề thường gắn liền với hình ảnh bụi bặm, mang nét cá tính rất riêng. Để đến gần hơn với khán giả trẻ, anh chàng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ về phong cách, đa dạng hoá gout thời trang.

Không còn gắn chặt với những trang phục đen trầm chất, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu xuất hiện với những gam màu trẻ trung như xanh, trắng, vàng hồng,… cùng các phụ kiện bắt mắt như vòng tay, nón hay những chiếc “dế cưng” Galaxy J bóng bẩy.

Galaxy J7 Pro từng cùng Soobin Hoàng Sơn làm nên diện mạo chất chơi, phá cách vào năm 2017.

Yêu thích những chiếc điện thoại dành cho giới trẻ của Samsung, Soobin Hoàng Sơn không chỉ sử dụng thường xuyên mà còn tìm cách biến tấu những chiếc Galaxy J theo từng phong cách khác nhau. Những ngày gắn bó cùng Galaxy J7 Prime, khán giả thấy một Soobin ngọt ngào, ấm áp trong thiết kế áo bomber cổ điển cùng điện thoại tông hồng thời thượng.

Chuyển sang Galaxy J7 Pro, người hâm mộ lại được dịp mãn nhãn với phong cách chất chơi bên tông Xanh san hô hay lãng tử bên gam Vàng ánh kim. Đến Galaxy J8, những chiếc điện thoại Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh đã cùng anh chàng mở ra thế giới thời trang đầy màu sắc và không kém phần trẻ trung, thời thượng.

Năm 2018, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục chọn Galaxy J8 làm điểm nhấn cho phong cách của mình.

Cảm hứng chinh phục mọi cơ hội

Trân trọng từng phút giây tỏa sáng trên sân khấu, nỗ lực hết mình trong từng chương trình truyền hình thực tế, Soobin Hoàng Sơn hiểu hơn ai hết giá trị của mỗi cơ hội trong sự nghiệp. Không ngại thử thách ở một cuộc thi tìm kiếm thần tượng, dũng cảm bước khỏi Underground để đến với một thị trường rộng lớn hơn, bản lĩnh đối mặt với anti fan, Soobin của những tháng năm tuổi trẻ luôn nỗ lực bứt phá mọi rào cản, phấn đấu hết mình cho đam mê.

Soobin không ngại thử thách bản thân để chinh phục mọi cơ hội trong những tháng năm tuổi trẻ.

Dù đã đạt được không ít thành công trong sự nghiệp, khán giả vẫn thấy trong Soobin vẹn nguyên những khát khao chinh phục mọi cơ hội. Dù trên xe di chuyển hay trong hậu trường tất bật, anh chàng vẫn thường cặm cụi kiểm tra lịch làm việc, đọc email, trả lời người hâm mộ trên chiếc “dế cưng” Galaxy J8 của mình. Cụm camera kép xóa phông chuyên nghiệp cùng khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng của Galaxy J8 được tận dụng triệt để nhằm ghi lại những khoảnh khắc hết mình của Soobin.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, màn hình tràn viền của điện thoại như một cánh cửa lớn đưa anh chàng đến thế giới giải trí sống động của game mobile, phim ảnh và mạng xã hội. Hầu hết những tính năng nổi bật của các dòng điện thoại cao cấp dường như đã có mặt trong “dế cưng” của Soobin, khẳng định sự sáng suốt khi chọn “bạn đồng hành” của nam ca sĩ.

“Cánh cửa” dẫn đến người hâm mộ

Nổi tiếng là một ca sĩ dễ gần và đáng mến, Soobin Hoàng Sơn luôn biết cách để đưa hình ảnh bản thân đến gần hơn với công chúng. Thời còn gắn bó với những chiếc điện thoại Galaxy J7 Pro, khán giả thường xuyên thấy anh chàng đăng tải hình ảnh đi kèm sticker vui nhộn để tạo không khí hài hước, thoải mái trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, người ta còn thấy anh chàng mang cả cún cưng hay livestream cover các ca khúc nổi tiếng để chiêu đãi fan qua chính chiếc điện thoại của mình.

Những chiếc điện thoại Galaxy J giúp Soobin Hoàng Sơn rút ngắn khoảng cách cùng người hâm mộ.

Sau khi tậu chiếc Galaxy J8, thế hệ mới nhất của dòng điện thoại “ruột”, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục có nhiều chiêu “thả thính” hay ho hơn cho người hâm mộ. Thay vì hình ảnh xoá phông thông thường, nay hậu cảnh còn được anh chàng nhấn nhá thêm bằng hiệu ứng bokeh với hình trái tim, nốt nhạc, ngôi sao, máy bay… đậm chất sáng tạo.

Hiệu ứng Art Bokeh trên Galaxy J8 giúp Soobin tạo ra những bức ảnh độc đáo. Các tính năng “lợi hại” như ba tài khoản chat song song trên Galaxy J8 được Soobin tận dụng tối đa để giữ liên lạc trên cả trang cá nhân lẫn fanpage mà không cần dùng đến nhiều chiếc điện thoại khác nhau.

Thành công của Soobin Hoàng Sơn được ghi dấu trong từng phút giây phấn đấu không ngừng, chinh phục mọi cơ hội. Mỗi khoảnh khắc được ghi lại trên chiếc điện thoại Galaxy J8 sẽ là động lực để anh chàng phấn đấu không ngừng và vượt qua mọi thách thức bởi cơ hội luôn nằm trong tay chúng ta.

Để cổ vũ tinh thần “Chinh phục mọi cơ hội” và kết nối giới trẻ cả nước, Samsung đã tạo nên một cổng giao tiếp xã hội mang tên “Tuổi trẻ chinh phục”. Tại đây, các bạn trẻ có thể tìm thấy nhiều thông tin bổ ích về đời sống cũng như được truyền cảm hứng từ những gương mặt trẻ đã tự tin chinh phục mọi cơ hội trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất